Awit ng Pagsamba -Musikatha-----. Sayo lamang iaalay hesus.


Ang Pagpupurit Pasasalamat Awit Ng Pagsamba Instrumental Worship Lyrics Video Musikatha Youtube

Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest.

Ang tunay na awit ng pagsamba'y sa iyo lamang iaalay. Ang tunay na awit ng pagsambay Sa Iyo lamang iaa - lay. At binigyan Mo pa ng tinig Tinuruan Mong umawit Kaya ngayon ang pusot isip ko Iisang sinasambit. Kaya ngayon ang pusot isip koy iisang sinasambit.

Sa labis na Pag-ibig Mo ay naligtas ako. Bm F Bb Hindi man karapat-dapat A E G Ay Iyong pinatawad0 G D F Em A At binigyan Mo pa ng tinig Em D F G Tinuruan Mong umawit Em Fm G Bm Kaya ngayon ang pusot isip ko C A Em A. Ay sa Yo lamang nararapat.

Ang pagpupurit pasasalamat ay sa Iyo lamang nararapat. Hindi lang pinatawad kundi binigyan pa ng Tinig at karapatang magpuri. Awit ng Pagsamba Lyrics by.

Chords ratings diagrams and lyrics. Dakila Ka sa buhay ko. There is no strumming pattern for this song yet.

Jun 05 2018 Intro D - AD - GD - A x2 Verse D AC Bm Kay buti Mo Panginoon Em A AG Dakila Ka sa buhay Ko Fm Bm Sa labis na pag-ibig Mo C Asus4 A Ay naligtas ako Bm Bmmaj7 Hindi man karapat-dapat Bm7 EG Ay Iyong pinatawad G DF Em A At binigyan Mo pa ng tinig Em DF G Tinuruan Mong umawit Em Fm G Bm Kaya ngayon ang pusot isip ko C Asus4 A. Ang tunay na awit ng pagsambay SaYo lamang iaalay HESUS.

Ang tunay na pagsamba at pagpupuri ay hindi tungkol sa atin kundi ang lahat ay tungkol sa Diyos na Siyang tunay na karapat-dapat na pag-alayan ng mga. Papuri at Pagsamba para sa Dakilang Diyos ng Bansang Pilipinas. Jul 21 2017 Dahil sa yaman ng Yong habag at biyaya Kay buti Mo Panginoon Dakila Ka sa buhay Ko Sa labis na pag-ibig Mo Ay naligtas ako Hindi man karapat-dapat Ay Iyong pinatawad At binigyan Mo pa ng tinig Tinuruan Mong umawit Kaya ngayon ang pusot isip koy Iisang sinasambit Ang pagpupurit pasasalamat Ay sa Yo lamang nararapat Ang tunay na awit ng pagsambay Sa Yo lamang iaalay Ang.

Ang tunay na awit ng pagsambay. D A C Bm Kay buti Mo Panginoon Em A A C Dakila Ka sa buhay Ko Fm Bm Sa labis na pag-ibig Mo C Asus4 A Ay naligtas ako PRE-CHORUS. Sayo lamang iaalay Jesus.

Minsay wari ko bay wala ng pag-asa Walang katapusan ating pagdurusa Patuloy kong hinahanap ang kalutasan Bakit kaya di ko matagpuan Sino ba ang aking kailangan Ikaw pala Ikaw pala aking Panginoon Tanging kasagutan saking mga tanong Ikaw pala Ikaw pala aking Panginoon Ang hanap kong ligaya Ang hanap kong pag-asa Bakit pa nga ba ako mangangamba Tanaw ko ang lungkot sa. Aug 31 2009 Ang pagpupurit pasa salamat D Bm Em A Ay sa Iyo lamang nararapat D Bm Fm Bm7 Ang tunay na awit ng pagsambay Em A Em A Sa Iyo lamang iaalay Asus A- Bbsus Bb Ulitin D Bm G A Hesus Ulitin lahat Ulitin Koro 2 beses ALBUM. Kay buti Mo Panginoon Dakila Ka sa buhay Ko Sa labis na pag-ibig Mo Ay naligtas ako Hindi man karapat-dapat Ay Iyong pinatawad.

Ulitin Hesus Album. Ang tunay na awit ng pagsambay. Hindi man karapat-dapat ay Iyong pinatawad.

Encuentra la letra de Musikatha Awit ng Pagsamba y busca a Musikatha. Iisang sinasambit Ang pagpupurit pasa - salamat Ay sa Iyo lamang nararapat Ang tunay na awit ng pagsambay Sa Iyo lamang iaa - lay. Ay sa Iyo lamang nararapat D Bm Fm Bm7 Ang tunay na awit ng pagsambay GA A GA A Sa Iyo lamang i-a-a-lay D Fm-G A Ang pagpupurit pasasalamat D Fm G A Ay sa Iyo lamang nararapat D Bm Fm Bm7 Ang tunay na awit ng pagsambay GA A GA A Sa Iyo lamang i-a-a-lay D Hesus Optional GA A GA A GA-A GA-A.

A Gm Fm B E Cm C F Dm A Am Gm Chords for Ang Pagsamba Sa Iyo Ay Iaalay Minus One - Tony Rodeo with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. O Diyos Ikaw ay Napakabuti Ang tunay na Awit ng Pagsambay Sayo lamang iaalay. Dakila Ka sa buhay ko Sa labis na pag-ibig Mo Ay naligtas ako Hindi man karapat-dapat Ay Iyong pinatawad At binigyan Mo pa ng tinig Tinuruan Mong umawit Kaya ngayon ang pusot isip ko Iisang sinasambit Ang pagpupurit pasasalamat Ay sa Iyo lamang nararapat Ang tunay na awit ng pagsambay Sa Iyo lamang iaalay Hesus Video Background Courtesy by.

Email ThisBlogThisShare to TwitterShare to FacebookShare to Pinterest. Ay sayo lamang nararapat. Panginoon ko hanap-hanap Ka ng puso Tinig Moy isang awit paghilom.

Banal na Tahanan Posted by rosanthe at 647 AM. Banal Mong Tahanan. Escucha msica online y consigue nuevas recomendaciones solo en Lastfm.

Newer Post Older Post Home. Ang tunay na awit ng pagsambay Em A Em A Sa Iyo lamang iaalay Asus A- Bbsus Bb Ulitin D Bm G A Hesus Ulitin lahat Ulitin Koro 2 beses ALBUM. Ang pagpupurit pasa salamat Ay sa Iyo lamang nararapat.

Ang Awit ng Maynila ay isang awitin nagmula sa Maynila sa Pilipinas. At binigyan Mo pa ng tinig.


Facebook


Awit Ng Pagsamba Musikatha Banal Mong Tahanan Album Youtube