Dec 15 2011 Ikaw Lamang lyrics Rommel Guevarra. Ikaw lamang ang iibigin ko buong oras ay.


Pers Lab Marion Aunor Shazam

O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko.

Ikaw lamang sayo lamang magmamahal. Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman. At sayo lamang. Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy.

Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman. Follow Your Heart 2003 Carol Banawa. Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas.

Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong. Jan 12 2006 Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman This song was submitted on January 12th 2006. Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman.

Ang tulad moy naiiba. DOWNLOAD HANGGANG MAY KAILANMAN BY CAROL BANAWA MP3. Hanggang ikaw ay nariyan Akot ikaw hanggang may kailanman Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal.

Kung paano ang umibig. Hanggang sa kalungkutan Hindi ka iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman repeat chorus 2x. Dec 18 2016 ikaw lamang ang iibigin ko pag-aalayan tapat na pagmamahal ko handa kong ibigay ang lahat sayo maging kapalit man nito ay buhay ko maipamalas kolang sa iyo hanggang langit ang pagsinta ko.

Kailan pa man sayo lamang magmamahal Kailan pa man mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang Ako para sayo hanggang may kailanman. Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal. Jun 02 2017 Ikaw lamang ako para sayo Hanggang may kailanman Kailan pa man sayo lamang magmamahal Kailan pa man mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang ako para sayo Hanggang may kailanman.

Ang sumpa ko sa iyoy asahan. Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo. Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman.

Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman. Masakit man ang nakaraay nalimot na. Jun 27 2021 There is no strumming pattern for this song yet.

Sayo lamang magmamahal Kailan pa man. Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo. Muli ay aking nadama.

Apr 11 2012 ikaw lamang In pepes tagalog on Abril 11 2012 at 926 umaga naniniwala akong ang bawat isa ay may nakalaan na magmamahal at kahit na hindi kayo ang nakatadhana darating ang panahon na kayo ay muling makikita at kayo magiging isa. Dahil sa itoy muling magmamahal sayo. Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon.

Akot ikaw hanggang may kailanman Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang. Pakamamahalin at aalagaan paglilingkuran at uunawain pagtitiwalaan ng walang pag aalinlangan at papasakop sa iyo magpakailanman. Jul 21 2017 Hanggang may kailanman Ang bawat sandali Ay panahong nilalaan Hanggang akoy kailangan Hanggang ikaw ay nariyan Akot ikaw hanggang may kailanman Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Kailan pa man Sayo lamang magmamahal.

Intro Dsus4 D 4x Verse 1 Dsus4 D Hanggang may kailanman Dsus4 D Kahapon at ngayon Asus2B B7A Ay may bukas na daratnan Bm Hanggang may kailanman D7 Ang bawat sandali G Em A Ay panahong nilalaan Fm Bm Hanggang akoy kailangan Fm Bm Hanggang ikaw ay nariyan Em Fm G A. Create and get 5 IQ. Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan.

Ikaw lamang Ako para sayo. Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman. Lyrics licensed by LyricFind.


Pin On Ashley


Platito On Twitter In 2021 Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes