Nais ko na iyong malaman. At habang buhay na ipaglalaban ko.


K I M Chiu X I An Lim On Instagram Kailangan Kita Ngayon At Kailanman Ikaw Lamang Ang Tunay Kong Minamahal Panalokakapamil Instagram Posts Instagram Abs

Kailangan kita ngayon at kailanman.

Kailanman ikaw lamang. Kailangan kita ngayon at kailanman. At tangi kong hiling ay makapiling ka muli. Kahit na saan ka man naroon.

Ikaw lamang ang inaasam. At habang buhay na ipaglalaban ko. Ang tunay kong minamahal.

Minsan lang ako nakadama ng ganito. Ngunit ito ay panaginip lamang. Parang akoy nasa langit.

Bawat kilos mot galaw. Laging nangangarap kahit saglit. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Jul 23 1996 Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman ang tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita Kahit na saan ka man naruon Nais ko na iyong malaman Hindi-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating munting nadama Ay turing kong tanging kayamanan. Ang tangi kong minamahal.

Kailangang mong malaman na ikaw lamang. Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. I do not own any part of this song.

Kailangang mong malaman na ikaw lamang. Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

Hanggang matapos ang kailanman. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pagmamahal na hindi magbabago.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Patutunayan na mahal kita. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal. Patutunayan na mahal kita.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Ina Kapatid Anak is a soundtrack album of the Philippine drama series of the same name. No intention for any copyright infringement.

At tangi kong hiling ay makapiling ka muli. Minsan pa sanay mayakap ka. Minsan lang ako nakadama ng ganito.

Ang tunay kong minamahal. At tangi kong hiling ay makapiling ka muli. Ngunit ito ay panaginip lamang.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Kailangan kita ngayon at kailanman. Ariel Rivera and Xian Lim provide songs for the soundtrack.

Kailangang mong malaman na ikaw lamang. Ay turing kong tanging kayaman. At tangi kong hiling ay makapiling kang muli.

Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman ang tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita Kahit na saan ka man naroon Nais ko na iyong malaman Hinding-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating pinagdaan Ay turing kong tanging kayaman Wala ng hihigit pa sa ating ginintuang pag-ibig Kailanman ikaw lamang ang. Ang tunay kong minamahal. Ang ikaw at akoy magkapiling.

Ngunit ito ay panaginip lamang. Kailangan mong malaman na ikaw lamang. At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi.

At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi. Pakiusap ko ako ay pakinggan. Kailanman and tangi kong pinagdarasal.

Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. Hindi-hindi kita magagawa na aking kalimutan. Paki-usap koy ako ay pakinggan.

Nananabik itong aking puso. Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. It was released in the Philippines by Star Music on November 13 2012 and it was released worldwide thru Amazon and iTunes.

Pakiusap ko ako ay pakinggan. Pakiusap ko ako ay pakinggan. Ikaw lamang ang Diyos A B Panginoon Ikaw lamang Gm-GC-Cm Ang nagbigay pag-asa A E Kaya ngayoy isisigaw A A - B Ngayon at kailanman E Bb - Ikaw lamang C F CE Aking isisigaw Bb C Ngayon at kailanman F CE Ikaw lamang ang Diyos Bb C Panginoon Ikaw lamang A - AC -.

Pagmamahal na hindi magbabago. Submit lyrics correction. Ang tunay kong minamahal.

Ngunit ito ay panaginip lamang. Minsan pa sanay mayakap ka. Kailanman ang tangi kong pinagdarasal.

Kahit na saan ka man narUon. Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Nais ko na iyong malaman.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Kailangan kita ngayon at kailanman. Kailangan kita ngayon at kailanman.

Ngunit ito ay panaginip lamang. Parang akoy nasa langit. Ang tunay kong minamahal.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal. Tanggapin mo ang puso kong narito.

Oct 16 2010 Jocelyn Enriquez - Kailanman tagaloglyricsMagmula nang tayoy magkalayoAng pusoy umiibig pa rinNalulumbay sa tuwing na-aalala ang lumipas natinAng mga ma. Naghihintay sa pag-ibig mo. The lead single Ngayon at Kailanman was released on September 14.

Ang lahat sa ating pinagdaan.


Pin On Die Verse City


Pin On Original Piece