Para sa hanggat naaalala ko na sinabi sa akin na may dalawang bagay na maaari nating asahan sa mundong ito. 2x E Fm Mahal pangako ko sa yo Gm Hindi magbabago A B Ikaw lang ang iibigin ko E Fm Kahit ikaw ay lumayo Gm At masaktan ako A B Asahan na di maglalaho Refrain Gm Cm Ang pag.


Pin On Filipino Comic Artist Works

Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman.

Minsan lamang sa buhay ko ang isang katulad mo. Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Dahil ang minsan ay magpakailanman. Minsan lamang sa buhay ko ang isang katulad mo Ako rin bay iniibig moDinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo Ikaw lang. Minsan lamang sa buhay ko ang isang katulad mo.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo. Kailangan ng paggawa ang katarungan ay i-aksyon at hindi lamang teluspiya. Dahil ang minsan ay magpakailanman.

Natagpuan ko na ang mga pagbabago ay hindi palaging maliwanag o ang pagdurusa ay palaging ngunit pareho ang karaniwang naroroon sa mga oras. Dahil ang minsan ay magpakailanman. Anu ba ang mga na accomplish ko sa.

Listen to Minsan Lang Kitang Iibigin by Juris 1873 Shazams. Na ang lahat ay nagbabago at palaging mayroong isang tiyak na dami ng pagdurusa sa buhay. Intro G C G C Verse G C Bm Mahal pangako sa iyoy hindi magbabago A Am Ikaw lang ang iibigin ko G C Bm Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Am D Asahan na di maglalaho Refrain Bm Em Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Am C Bm C D Kung kaya giliw dapat mong malaman G Em Am D DC Minsan lang kitang iibigin GB Em Am D.

Jul 17 2021 Dios inibig mo Ang isang katulad koinspirational songI do not own the music of this video. Pick and install one from here. Ni Frank Pasciuti PhD.

May 04 2014 Katulad din ito ng oras na ang bilis lumipas. Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Hindi mo ito lilipulin.

Find Juris Minsan Lang Kitang Iibigin lyrics and search for Juris. Find Apple Delleva Minsan Lang Kitang Iibigin lyrics and search for Apple Delleva. All rights belong to the owner.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Sa halip ikaw ay lalakas na kahabagan at hindi mo na gagawin ang lahat ng personal. Sinusumpa ko habang may buhay Iibigin ka Sa bawat araw ay iyong asahan Yaring pag sinta Sinusumpa ko ang aking puso Ay iyo lamang Ikaw lang hirang.

Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman. In that time na may hawak akung kandila habang sumasabay sa mga taong nagpoprosisyun napa isip ako. Create and get 5 IQ.

Nauunawaan mo na ang isang tao ay naglalaro lamang para sa iyo upang mapalawak mo ang mga hangganan ng iyong pag-ibig. Para sa iba ang oras ay simbolo lamang pero kapag itoy iyong uunawain ikay mahihirapang unawain. Makikita mo ang mga bagay para sa kung ano ang mga ito na kung saan ay natatakot lamang.

Mahal pangako sa iyo hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy alay sa yo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sa yoy walang hangganan. ORAS isang bagay na madaling intindihin pero mahirap unawain. May isang lalaki ang nagsabi sa isang puwes ng korte justice akalain mo ang sabi ng huwes ng korte thats not my job my job is to do hello At pangalawa mga kapatid nabanggit sa talatang binasa ko sa aklat ng Mikkas kabanata anim talata walo ay ibigin ang kahabagan.

Minsan Lang Kitang Iibigin - Regine Velasquez Play CHORUS. Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy Walang hangganan Dahil ang minsan ay Magpakailanman.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. Alam kong akoy nagkamali sayo Alam kong nasaktan ko ang puso mo Tanging hiling sanay pakinggan mo Patawarin mo ang dalangin ko Sinusumpa ko mahal. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakaylanman.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo.


Aiza


Minsan Lang Kitang Iibigin Lyrics By Regine Velasquez Mahal Pangako Sa Iyo