Ve la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang directas de nuestro buscador y escuchalas online. Habang akoy nabubuhay akoy magpapasalamat.


Pin On Wedding Songs

Jun 02 2015 Repeat Verse.

Ang pag ibig ko ay tanging sayo lamang. Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. Hindi ka sasaktan kahit kailan pa man. Dinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Repeat Refrain.

A D F-G-C F Bb A Refrain. Dito sa puso koy nagiisa ka lamang. Hanggang ang diwa koy Tanging sayo laan Mamahalin kailanman Hanggang pag ibig koy Hanggang walang hanggan Tanging ikaw lamang Hanggang may himig pa akong naririnig Dito sa aking daig-dig Hanggang may musika akong tinataglay Ikay iniibig Giliw wag mo sanang isiping Ikaw ay aking lilisanin Di ko magagawang Lumayo sayong piling At nais kong.

At sa aking isipin ay tanging ikaw ang syang laman. Nov 28 2016 Panginoon ng Aking Buhay Kinanta ni. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Chorus Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsanlamang sa buhay ko ang isang katulad mo Ako rin bay iniibig mo.

Rhon17 Intro E-BD-Cm-Bm EG A-EG-Fm EG A-B-E KORO BD Cm Bm-EG A E G Ang pag-ibig koy inaalay sa iyo o dios Fm EG A B E Panginoon ng aking buhay BD Cm Bm EG--A Tanging sa iyo lamang aking pagmamahal EG Fm B A Panginoon ng buhay koy sa iyo. At ako ay dadalangin na kamay koy nakataas. Kaya akoy magpupurit ikaw ang pag-uukulan.

Pangako sayo ang pag ibig koy walang hanggan. Kailan pa man ang pag ibig moy di magdidilim. Create and get 5 IQ.

Ganyan ang pagmamahal sa puso ko. Ang wagas na pag-ibig moy mahigit pa kaysa buhay. Ang aking pag ibig ay tanging sa iyo lamang Ibigay ang ayos ng pangungusap na from BSIT 313 at Isabela State University.

Canciones con ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang por letras todas las canciones de ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang. Rommel Guevarra Ginawa ni. Aking kinasasabikan Panginoon ikaw lamang.

Ang aking pag ibig ay tanging sa iyo lamang Ibigay ang ayos ng pangungusap na from HISTORY 17 at University of San Carlos - Main Campus. Buhay ko ay sayo lamang Hinding-hindi magbabago ang isip ko Tunay ang pagtingin Sanay ganon ka rin giliw At kung sakali man ikaw ay Mayron ng ibang minamahal minamahal At kung sakali mang tuluyan Ng mawalay ang pag-ibig mo sa piling ko At kung sakali man magdusa Itoy aking matitiis Maghirap man o maghinagpis Baka sakaling mahal mo ba ako Di mo ba maunawaan. Langit Ang Aking Nadarama Verse 1 Ang kailangan koy Ay pag ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Refrain Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayong maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Chorus Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy.

Araw Gabi ang damdamin ko ay sayo. Ang saksi koy mga bituin na nagniningning. D-E A Ang pag-ibig kong ito D E A Luha ang tanging nakamit buhat sayo Fm E D Kayat sa may kapal tuwinay dalangin ko Dm A E A Sanay Kapalaran ko ay magbago Interlude.

Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang. Itong aking kaluluway kakaing may kasiyahan magagalak na umawit ng papuring iaalay. Sa Yo lamang Chorus Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan ka sa dakong lihim Verse 2 Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at sandigan ko Di nagbabago pangako Mo Salita Moy panghahawakan Bridge Ang pagpuri ko ay tanging sayo Sayo lamang iniaalay O Panginoon ang puso ko.

Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang. Intro G C G C Verse G C Bm Mahal pangako sa iyoy hindi magbabago A Am Ikaw lang ang iibigin ko G C Bm Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Am D Asahan na di maglalaho Refrain Bm Em Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Am C Bm C D Kung kaya giliw dapat mong malaman G Em Am D DC Minsan lang kitang iibigin GB Em Am D.


New Songs Line Up Lamb Of God Song Structure


Https Oneplj Com Search Lr Lang En Hl En Gbv 2 Tbs Lr Lang 1en Tbm Isch Q Hangad Pag Ibig Ko Chips Q Hangad Pag Ibig Ko Online Chips Chords Sa X Ved 0ahukewiqg Isjnwahulizqkhsnmaliq4lyifcgj