Ikaw na lang sana ang iibigin ko. Nais ko bawat saglit.


Tag Araw Miracle In Cell No 7 Ost Janine Tenoso Lyrics Youtube

Lagi na lamang aking nasasa-isip ang pagsapit ng tag-araw.

Ikaw lamang ang nais kong kapiling. DM7 Cm7 Ikaw lamang ang. Wala na kong ibang mamahalin. Ikaw ang tunay na pag-ibig.

Dec 13 2016 Chorus C Csus Em F Ikaw lamang ang nais kong kapiling C F Kung darating ang tag-araw C Csus Em F Lagi na lamang aking nasa sa isip C F Ang pagsapit ng tag-araw. Mar 06 2021 Create and get 5 IQ. Ang nais kong.

Ikaw lamang ang nais kong kapiling kung darating ang tag-araw. Hanggang kailan kaya ako maghihintay. Sana ang init moy aking maramdaman Araw na nagdaan ay di ko na mabilang Sa king paghihintay akoy nasasabik Pinapanalangin na ang yong pagbabalik.

Bakit Ikaw Ang Nais Kong Matanaw lyrics. Browse for Bakit Ikaw Ang Nais Kong Matanaw song lyrics by entered search phrase. Choose one of the browsed Bakit Ikaw Ang Nais Kong Matanaw lyrics get the lyrics and watch the video.

Ang tanging hangarin na ikay makapiling. Huwag mo na sana sa akiy ipagkait Ang tanging hangarin Na ikay makapiling Ikaw lamang ang nais kong kapiling Kung darating ang tag-araw Lagi na lamang aking nasasaisip Ang. Ikaw na lang sana ohh ohh.

Jul 21 2017 Tanging ikaw ang siyang lahat sa akin Syempre ikaw lang Ang aking iibigin Ang aking hahanapin Ang aking susuyuin Ang aking yayakapin Sa araw at gabi ikaw lang sa akin ooh Syempre ikaw lang Ang aking iisipin Ang aking tatawagin Ang nais kong kapiling pag may paglalambing ooh Syempre ikaw lamang para sa akin Pag-ibig ko sayo paniwalaan Laging ikaw kailan pa man. Intro E - Cm - FmD - B Verse E Cm Nagagalak ang aking puso FmD B Pag kapiling Ka O Diyos E Cm O kaysaya ng bawat araw FmD B Pag kasama Ka Hesus A B Ikaw lamang ang kasiyahan Gm Cm Ikaw lamang ang kagalakan Fm B E E7 Sa puso ko Hesus Ikaw lamang A Gm Cm Gm At sa habang panahon di mangangamba Fm F7. Nais kong ibigay sa hirap at sa ginhawa.

Kumukumpleto sa araw ko. Laman ng puso Limutin kay sadyang hinding hindi ko magagawa Ibigin ka ang tangi kong pangarap Ikaw lamang ang Eraserheads - Pare ko lyrics BUENDIA Pare ko meron akong prublema Wag mong sabihing. Kumukumpleto sa araw ko.

Ang aking iisipin ang aking tatawagin Ang nais kong kapiling Pag may paglalambing oh Syempre ikaw lamang para sa akin Pagibig ko sayoy paniwalaan Laging ikaw kailan pa man Pangako na hindi ka iiwanan Pagmamahal para sayo ay ganyan Syempre ikaw lang. Ikaw na lang sana ang kapiling ko. Ang tanging hangarin na ikay makapiling.

LANGIT ANG AKING NADARAMA -Ang kailangan koy Ang pag-ibig Mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan Mo Ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko _ Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan Moy dadakilain Wala ng sa Iyoy maihahambing Ang awit koy Iyong dinggin-Chorus-Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling Ka Ang puso koy sumisigla Kapag sa Iyo. Ikaw na lang sana ang iibigin ko. There are 60 lyrics related to Bakit Ikaw Ang Nais Kong.

Napapangiti sa aking mga labi. Dahil ikaw ang tawag ng damdamin. Sayo lamang mahal ko.

Ikaw lang ang malayong bituwin. Apr 14 2020 Album. Ikaw lamang ang mahal ko.

Ikaw lamang ang nais kong kapiling kung darating ang tag-araw Lagi na lamang aking nasasa-isip ang pagsapit ng tag-araw. Lagi mong tinatanong sa akin Kung tunay ang pag-ibig ko Bastat ang lagi mo na iisipin Tanging ikaw ang siyang lahat sa akin Syempre ikaw lang Ang aking iibigin ang. Lagi na lamang aking nasasa-isip ang pag.

Apr 28 2019 Nais kong ibigay sa hirap at sa ginhawa. Ikaw ang laging kapiling. A G A G A G A G E7.

Napapangiti sa aking mga labi. Ikaw lamang ang nais kong kapiling kung darating ang tag-araw. Na naman In lab ako sa isang kolehiyala Hindo ko maintindihan.

Ikaw na lang sana ang kapiling ko. Lamang ang laging na sa isip Ikaw lamang ang laging. Ang ating mga panaginip.

Ikaw lamang ang nais kong kapiling kung darating ang tag-araw Lagi na lamang aking nasasa-isip ang pagsapit ng tag-araw Sana ang init moy aking maramdaman Araw na nagdaan ay di ko na mabilang Sa king paghihintay akoy nasasabik Pinapanalangin na ang yong pagbabalik Huwag mo na sana sa akiy ipagkait Ang tanging hangarin na ikay makapiling Ikaw lamang ang nais kong kapiling. Ikaw lamang ang mahal ko. A Cm7 Bm7 E7sus-E7 Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo O Diyos sa buhay kong ito A Cm7 Bm7 E7sus-E7 Ang kagalakan Moy kalakasan ko Ikaw ang nais ko.

Ikaw lang ang nais kong abutin. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang. Huwag mo na sana sa akiy ipagkait.

Ikaw lamang ang nais kong kapiling kung darating ang tag-araw. Upang ang tag-araw sa akin ay kusa nang ibigay.


Tag Araw Janine Tenoso Lyrics Youtube


Janine Tenoso Tag Araw Lyrics Genius Lyrics