Oct 26 2017 Lyrics for SaYo Lamang by Noel Cabangon. Maging marapat ang buhay ko.


Pin On I L Ve Music

Kung Ikay mapasakin lahat na nga ay.

Buhay ko'y sa'yo lamang. Akoy iyo habang buhay. Sa yo lamang ang buhay ko. Akoy iyo habang buhay.

Lyrics of SAYO LAMANG by Bukas Palad. Kung ako ay bibigyan ng pagkakataon na Ulitin pang muli ang panahon Akoy maglilingkod Sayo ng tunay Ibibigay maging aking buhay. Akoy iyo habang buhay Anhin pa ang kayamanan luho.

Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luhat karangalan Kung ikay mapasa-akin. Puso koy binihag Mo sa tamis ng pagsuyo. This is usually sung on wedding event and catholic missal communion.

Puso koy binihag Mo sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay. Sa Yo lamang ang puso ko Sa Yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa. Dec 19 2018 Create and get 5 IQ.

Sa Yo Lamang Lyrics. 16 rows Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa. Dalangin kong akoy turuan Mong maging lugod maging tapat Sayo.

Anhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung Ikay mapasa kin Lahat na nga ay kakamtin. Puso koy binihag Mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay. Sayo lamang ang puso ko Sayo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa.

Tangan kong kalooban sa Iyoy nilalaan. Chorus Ang buhay koy saYo lamang iaalay Buong lakas bawat pintig ng puso ko Ang buhay koy saYo lamang ilalaan Ngayon at kailanman Hanggang sa walang hanggan Papuri kot pagmamahal Ay saYo lamang. Aanhin pa ang kayamanan.

FM7-Dm7 Bb -G7 Akoy iyo habang buhay C FM7 E7 Am C7 Aanhin pa ang kayamanan F E7 Am C7. Puso koy binihag Mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy Iyo habambuhay. Puso koy binihag Mo sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay.

Sa Yo lamang ang buhay ko. Tangan kong kalooban Sa Iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo. C FM7 E7 Am-C7 Puso koy binihag mo F E7 Am-C7 Sa tamis ng pagsuyo F G Em-Am Tanggapin yaring alay.

Performed by Bukas Palad Music Ministry. Pagtalima aking sumpa. Kalinisan pagdaralita pagtalima aking sumpa.

Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima. Am7 D Papuri kot pagmamahal. Verse D G Bm Dumudulog at sumasamo C G D Lumalapit o diyos sa kabanalan mo G Bm Mithit dalangin sa pagsamo C A D7 maging marapat ang buhay ko Chorus G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan A7 Am Ngayon at kailanman B7 Em Hanggang sa walang hanggan Am7 D Papuri kot pagmamahal G D Ay sayo lamang.

Please rate this tab. Kahit na kailanman Kitay paglingkuran Dahil ang buhay koy Ikaw lamang. From the album The Best of Bukas Palad 1.

Anhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasakin Lahat na nga ay kakamtin. Franciso SBorres and PGan. Sa yo Lamang Sa bawat araw na nilikha Nagtatanong bat di makita Ang magpupuno ng ligaya Kapiling tuwing nag-iisa Sa tuwing lungkot ay magbabanta.

Jul 21 2017 Lyrics for Buhay KoY Ikaw Lamang by Tricia Amper. G C E C Ang buhay koy sayo lamang iaalay. A7 Am Ngayon at kailanman.

G C7 C B7 Ang buhay koy sayo lamang ilalaan. Oct 28 2018 SaYo Lamang original lyrics Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang buhay. Akoy iyo habang buhay.

G D Ay sayo lamang. Anhin pa ang kayamanan luho at karangalan. Downloadable once purchased Composed by Manoling Francisco SJJunjun Borres SJPhilip Gan and arranged by Norman Agatep.

Verse2 Sumasamba at sumasamo Lumuluhod O Diyos sa kabanalan Mo Mithit dalangin sa pagsamo Maging marapat ang alay ko. C A A7 D7 Buong lakas bawat pintig ng puso ko. Anhin pa ang kayamanan luho at karangalan.

Sa Yo lamang ang puso ko. Kung Ikay mapasakin lahat na nga ay kakamtin. Submitted by manyone on Mon 23042018 - 0800.

Puso koy binihag mo. Akoy iyo habang-buhay. Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan.

May 01 2021 A tagalog love song originally composed by Manoling V. Jan 17 2019 SA YO LAMANG. Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman.

Sa tamis ng pagsuyo. B7 Em Hanggang sa walang hanggan.


Pin On Positive Quotes


Pin On Music