7 Sinabi ni Yahweh kay Noe Pumasok kayong mag-anak sa barko. Aking ibubuhos ang saganang tubig sa uhaw na lupa sa tuyong lupa maraming batis ang.


Napakadakila Mo O Panginoong Philippine Bible Society Facebook

Napapawing hirap at pighati.

Ikaw yahweh ikaw lamang ang dios. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Submit Corrections. Sayo ang aming awit dinggin ang aming tinig. Akong si Yahweh ang sa iyo ay lumalang.

Ikaw ang laman ng pusot isipan. Tinulungan na kita mula nang ikaw ay isilang. 9 Pagsapit ng gabiy hinahanap-hanap ka ng aking kaluluwa nangungulila sa iyo ang aking espiritu.

Umulan umaraw man o bumagyo Asahan mong di magbabago. Langit ang buhay sa twing ikay hahagkan ooh Anong ligaya sa twing ikay mamasdan. Choose one of the browsed Ikaw Ang Dios lyrics get the lyrics and watch the video.

Mar 22 2018 Ang aming alay ay pagsamba. Dito sa baba sabi dito hindi namin malaman ang aming gagawin so talagang nagulantang nabahala. 2 Magdala ka ng pitong pares sa bawat hayop na malinis at isang pares naman sa di-malinis.

Magandang Balita Biblia 2005. Ito si Jose AT At talagang sinabi ni Josefa sa sa Diyos na ang sabi niya ikaw lamang ang aming pag-asa. Oct 13 2019 YAWEH Ikaw ang aming Diyos na di nagbabago.

Ikaw ang pangakong taglay ng isang bituin Tanging pangarap sa diyos ay hiling Makapiling sa bawat sandali Ikaw ang pag-ibig sa araw at gabi. Ikay nag-iisa Ikaw lamang wala ng iba. Si Yahweh Lamang ang Diyos - Sinabi ni Yahweh Ikaw Jacob na lingkod ko ako ay pakinggan.

Gihangyo ang tanang Manimbahay sa paghipos Sa ilang mga basura Paghuman. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Sa piling mo ang gabiy tila araw.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Lahi ni Israel ang pinili kong bayan. Anong ligaya ha ha ha ooh Sa piling mo ang gabiy tila araw.

Please comments and subcribs my channel. Ikaw lamang ang aming inaasahan. Koro Ikaw ang tunay na Diyos.

Kapangyarihan Moy walang katulad. 3 Pitong pares din sa bawat uri ng ibon ang iyong dadalhin. Browse for Ikaw Ang Dios song lyrics by entered search phrase.

Ikaw lamang ang aking kasiyahan. Ikaw ang pangarap ikaw ikaw lamang. Sumangguni si o sapat kay Yahweh dahil nabahala siya at hindi niya alam kung anong gagawin niya.

Ikaw ikaw ang laman. Nayayanig ang daigdig kapag ikaw ay nagagalit at walang bansang makakatagal sa tindi ng iyong poot. Kaya sa lahat ay pagsisigawang ikaw at ikaw lamang.

Jul 22 2017 Marinig ko lamang ang tinig Mo Madama ko lamang ang yakap Mong lubos Lalakas ang puso kong ito Mapapawi lahat ng takot ko Lilipad tulad ng agila Yahweh Ikaw ang buhay ko Ang nagpapatibok ng puso ko Tanging Ikaw ang dugong Dumadaloy sa buong katauhan ko Yahweh Ikaw ang dahilan Kung bat akoy nabubuhay Oh aawitin ko kailan pa man ang pag-ibig Mo Oh Yahweh Makita ko lamang ang. Jun 23 2021 Nananalig siya talaga kay Yahweh. 8 Sinusunod namin ang mga kautusan mo.

Ikaw ang pangarap ikaw uh yeah yeah yeah. Ikaw ang nagbibigay-dahilan sa aking pagngiti. Genesis 7 Magandang Balita Biblia MBBTAG Ang Baha.

View Taytay Mass - December 8- Fiestapptx from AA 1Feast of the Immaculate Conception December 8 2018 Pahinumdom. There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Dios. Isisigaw sa buong mundo.

7 Patag ang daan ng taong matuwid at ikaw O Yahweh ang ditoy pumatag. Ngunit ikaw Yahweh ang tunay na Diyos ikaw ang Diyos na buhy at ang Haring walang hanggan. Kasi ikaw at ikaw at ikaw lamang sa puso ko.

Kapag hinatulan mo ang mga tao sa daigdig malalaman nila kung ano ang matuwid. Huwag kang matakot ikaw na aking lingkod ang bayan kong minamahal. Dahil ikaw ikaw lamang.

Ikaw lamang Yahweh ang lahat sa aking buhay lahat ng kailangan koy iyong ibinibigay kinabukasan koy nasa iyong mga kamay. Sa lahat ng taoy ikaw lamang ang nakita kong namumuhay ng matuwid. Ikaw ang pangakong Taglay ng isang bituin Tanging pangrap sa Diyos ay hiling Makapilingsa bawat sandali Ikaw ang pag-ibig Sa araw at gabi Ikaw ang pag-asang Tanglaw sa dilim Napapawing hirap at pighati Langit ang buhay tuwing ikay Hahagkan Anong ligaya tuwing ikay Mamasdan Sa piling mo ang gabi tila araw Ikaw ang pangarap Ikaw Ikaw lamang Ikaw ang pag-ibig Sa araw at gabi Ikaw ang.

Gawin mo ito upang magpatuloy ang. Ikaw Ang Dios lyrics.


We Re Jehovah S Witnesses Home Facebook


Tagalog Daily Bible Verse Bersikulo Ngayong Araw Ng Huwebes Abril 2 2020 Napakadakila Mo O Panginoong Yahweh Wala Pa Kaming Nababalitaang Diyos Na Tulad Ninyo Ikaw Lamang Ang Diyos 2