Ikaw lamang ang dahilan kung bakit patuloy ako nasa mundo. Ipaalam agad sa iyong doktor at nurse ang tungkol sa iyong pananakit.


Ric Manrique Jr D Yos Lamang Ang Nakakaalam 1971 Vinyl Discogs

Naghihintay sa pag-ibig mo.

Ikaw at ako lamang ang nakakaalam. Sa lungkot at sa saya. Ikaw si Sol at ako. Kahit di malaman o maintindihan.

Na humahaplos sa aking katawan. Valdez started on a solo career as a folk singer. Jul 01 2020 Ikaw lamang ang nakakaalam kung ano ang tunay na makakapagpabuti sa akin.

Inihahanda mo ang aking sarili ng naaayon sa Iyong plano sa aking buhay. Ang manantili sa puso ko. Ikay nilingon ko habang ikay nakangiting tumitingin sa kalawakan na para bang ngayon mo lang ito nakita.

Sinusulit ko na lamang ang oras na ikaw ang kasama ko at pinakikinggan ang bawat pintig ng puso mo. Kahit na masugatan ang puso. Ang ikaw at akoy magkapiling.

Luksa para sa pagyao ng ilang kaibigan Pagtatapos ng isang hindi inumpisahan Mulit muling pagharap sa tawag ng kabiguan. Habang buhay ay ikaw lang at ako. Ang pananakit ay ang paraan kung saan sinasabi sa iyo ng iyong katawan na may masamang nangyayari.

Listen to Dyos Lamang Ang Nakakaalam by Ric Manrique Jr. Ikaw lamang ang nakakaalam kung kailan ikaw ay may pananakit at kung ano ang pakiramdam nito para sa iyo. Alam kong ikaw ay parating nandyan.

Aug 27 2019 Ngunit ang alam ko ikaw ang gusto ko. Siguro ngayon tayo pinagtagpo kasi alam ng panginoon na pwedeng maging ikaw at ako ngunit sa sandaling oras at maling pagkakataon. Ako din ay nagpapasalamat sa walang sawa Mong pagbibigay ng biyaya kahit na ako ay hindi karapat-dapat.

G DF Ikaw na mismo ang may sabi Em C Na akoy Iyong pinili G DF Sakiy una kang lumapit Em Akoy inibig Mo C Akoy inibig Mo G DF Nooy hirap pang maniwala Em C Pero sabi Mo Ikaw ang bahala G DF Sa dami ng aking pagkakamali Em Akoy pinili C Akoy pinili mo C G Kaya. Feb 23 2021 There is no strumming pattern for this song yet. Ikaw lamang ang ilaw aking isip lakas ng aking kalooban.

Ikaw at ikaw lamang ang tangi kong minamahal na tunay. DYos Lamang Ang Nakakaalam. Tanggapin mo ang puso kong narito.

He has received several Tinig Awards and the 1991 Tanglaw ng Lahi Award from Ateneo de Manila University. Lahat ng mga lihim na meron ako. At mumunting mga tagumpay na ako lamang ang nakakaalam.

451 PREVIEW Narito Ako. Jan 13 2018 Makikita mo sa aking mga mata. Ang mga punoy sumasayaw kasabay ang malamig na hangin na umiihip.

Tanging liwanag lamang ng buwan ang nagpapakita kung gaano kaganda ang lugar na ating pinuntahan. Basil Salvador Valdez born 8 November 1951 is a Filipino singer. Laging nangangarap kahit saglit.

May alampay ka ring lunti-Ikinukumot sa gabi akoy napapangiti. Filipino LP by Ric Manrique Jr. Ikaw ang kasama di kailangan magduda.

Hanggang matapos ang kailanman. Gaano Ko Ikaw Kamahal. Nararamdaman ko ito sa hangin.

Ikaw lamang ang inaasam. Dec 12 2016 Ikaw lamang ang may-ari ng aking pangarap at buong buhay. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan.

Ang sumpang ito ay tumataginting sa buong sandaigdigan. Ang apoy na pinagsasaluhan natin. Tulad ng simoy ng hangin.

Lila para sa aking wagas na pakikipagtalamitam Sa mga anito at bathala ng aking tahanan. Ang mga bituin sa langit ay nagniningning na parang mga diyamante. Kahit kailan ikaw lamang.

Mar 07 2019 Create and get 5 IQ. Like many Filipino singers in the 1970s Basil S. Ala-una ng gabi Di ako mapakali Hinahanap ka ng puso ko ng halik ko Ng yakap kong para lang sayo Iyakang maghapon Nang ikay magbakasyon At akoy iniwan mong.

Kaya naman ako ay lubos na nagpapasalamat sa mga talento at kakayan na mayroon ako. Ikaw lamang ang aking buhay. Intro Amaj7 Bm Cm Dmaj7 Dm 2x Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E Ang pag ibig moy di magbabago Chorus Dmaj7 Ngunit bakit Dm A A7 Sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Dmaj7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam.

Mas madaling gamutin ang pananakit sa simula nito. Ikaw pa rin sinta. Stream songs including Dyos Lamang Ang Nakakaalam Kung Ikaw Ay Mahal.

Dec 10 2020 Ikaw lang ang mayroon ako at ako lang ang mayroon ka. 448 PREVIEW Diyos Lamang Ang Nakakaalam. Create and get 5 IQ.

Na maaari lamang galing sa kaila-ilalim. Ito ang aking banal sumpa. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Chorus.

Ikaw at ikaw lamang ang nakakaalam. Siguro kung ikaw at ako rainbow na ang kulay ng mundo. On Villar MLS-5296 from 1971.


D Yos Lamang Ang Nakakaalam By Ric Manrique Jr On Apple Music


Pin On Vangie Importante