Nag-iisang pangako na di magbabago para sayo. Kailan man sahan di mag kalayo.


Ikaw Lang Ang Aking Mahal Unofficially Yours Ikaw Lang Angel Locsin Character

Kahit na saan ka.

Ikaw lamang ang aking. Patutunayan na mahal kita. Create and get 5 IQ. Chorus Tanging ikaw lamang ang aking iibigin.

Intro A - Cm7 - Bm7 - E 3x Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A - Cm7 - Bm7 - E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag-ibig moy aking. Gaano Kita Kamahal Pelita Corales Intro C - C7 F - Fm C - Am Ikaw lamang ang aking iibigin Dm G7 C F C F Magpakailanman Verse I C Am Dm G7 Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay C Am Dm G7 Nais ko sanang patunayan C Am Dm G7 Huwag ka nang mag-alinlangan Verse II C. Walang ibang hiling kundi ang.

Kailanman ang tangi kong pinagdarasal. Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ang nais ko sanay. Ikaw ang aking pangarap.

Kung magpakailanman ay kasama ka. Wala nang nanaisin pa. Mar 06 2021 Create and get 5 IQ.

May 25 2018 Tatay Ever. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang. The name of the song is Ikaw Lamang by Skusta Clee.

Feb 11 2013 I do not own any part of this song. Aking minimithi ay ikaw lamang. Ikaw ang sagot sa king dasal.

Ang nagbibigay kulay sa king daigdig. Create and get 5 IQ. Ngunit mahal ikaw ay nasaan.

Intro E - Cm - FmD - B Verse E Cm Nagagalak ang aking puso FmD B Pag kapiling Ka O Diyos E Cm O kaysaya ng bawat araw FmD B Pag kasama Ka Hesus A B Ikaw lamang ang kasiyahan Gm Cm Ikaw lamang ang kagalakan Fm B E E7 Sa puso ko Hesus Ikaw lamang A Gm Cm Gm At sa habang panahon di mangangamba Fm F7. There is no strumming pattern for this song yet. Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman Ang pag-ibig ko sa iyo a.

Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Jun 27 2021 Ikaw Lamang Lagi Skusta Clee Lyrics sung by Skusta Clee represents the English Music Ensemble. Kailanman ikaw lamang ang aking mahal Kailanman ang tangi kong pinagdarasal Minsan pa sanay mayakap ka Patutunayan na mahal kita Kahit na saan ka man naroon Nais ko na iyong malaman Hinding-hindi kita magagawa na aking kalimutan Ang lahat sa ating pinagdaan Ay turing kong tanging kayaman Wala ng hihigit pa sa ating ginintuang pag-ibig Kailanman ikaw lamang ang aking.

Puso ko ay inaalay. Minsan pa sanay mayakap ka. Intro G7sus G7 Verse C C7 F Fm C Am Ikaw lamang ang aking iibigin Dm G7 C Fm C Fm Magpakailanman C E Am Dm G7 Ang pag ibig ko sa yo ay tunay C Am Dm G7 Nais ko sanang patunayan C Am Dm G7 Huwag ka nang mag alinlangan C E Am Dm G7 Ang pag ibig koy hindi kukupas C C7 F.

Kailanman ikaw lamang ang aking mahal. Ikaw ang tangi kong iniibigIkaw ang aking mahal magpakailan manDito sa aking puso Wala nang papalit sa isang katulad moKahit na magpakailan pa manIkaw ang i. No intention for any copyright infringement.

Celeste Legaspi Michelle Maricelle Gaano Ko Ikaw Kamahal lyrics. Ikaw lamang ang aking tahanan Tinitiis ang lamig Alang-alang sa pag-ibig Di madali ang buhay na Pinili para sakin ng tadhana Ngunit ngayong gabi Ang tanging nais lamang Ay humiga sa iyong tabi Wag sa kamang hindi akin Malayo man Ikaw lamang Ang laman ng aking isipan Malayo man Ikaw parin Ikaw lamang ang aking tahanan Malayo man Ikaw parin Ang laman ng aking isipan Malayo. Jul 21 2017 Strumming.

Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan. Jun 15 2018 There is no strumming pattern for this song yet. Create and get 5 IQ.

San ka man sanay maalala mo. Gaano Ko Ikaw Kamahal Lyrics. Nov 30 2017 There is no strumming pattern for this song yet.

Nanay Cely Golden Wedding Anniversary.


Pin On Moments


Rizzie Just Sang The Song Ikaw Lang Ang Aking Mahal How Can The Voice Be So Amazing In 2021 Ikaw Lang Songs To Sing Songs