Nov 02 2020 There is no strumming pattern for this song yet. Masakit man ang nakaraay nalimot na.


Ang Muling Pagbabalik Ng Word That Saves Ministries

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Akoy nilikha para lamang sayo. Kahit san ka pa naroroon sinta. Sarah Geronimo Akoy Para Lamang Sayo Lyrics. Pinangakong hindi ka iiwan.

Ikaw ang sigaw ng puso ko. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip akoy iyong kita gumagawa o hindi man ang lahat ng gawain koy pawang iyon nalalaman pinupuri kita Diyos ko dahil akoy nilikha mo ang anumang aking sangkap ikaw o Diyos ang lumikha sa tiyan ng aking inay hinugis mo akong bata pinupuri kita o Diyos.

Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala. Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm Kang. Binibinigay ng Diyos ng karunungan ang bawat taong may takot sa Kanya at sumusunod sa Kanyang mga utos Marami ang.

Do NotReupload or Use this audio and video for your own YouTube Karaoke or Instrumental channelwebsite or upload it to your. Nasaan ka araw-araw kang nasaking isip. Di ko alam kung bat pinaghiwalay pa ng tadhana.

Akoy Sa yo Ikay Akin. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Akoy para lamang sayo.

Ang pag-ibig moy di magbabago Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit Kailan Kahit na kahit na umabot man akoy nasa. Create and get 5 IQ. Muli ay aking nadama.

Aug 27 2019 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Dec 25 2016 Araw-araw kang nasa king isip Dm F C At tuwing gabi ay nariyan ka sabawat panaginip Refrain Gm Dm Pag-ibig sayoy di titigil F C Kahit pa mundong ito ay maglaho Gm Dm Kapalaran koy nariyan sa piling mo F Di susuko sa paghanap sayo Chorus C G Akoy para lamang sayo Am G F Kailanmay di ito magbabago C G E7 Kahit saan ka pa naroroon. Di titigil hanggang makapiling kang muli.

Nasaan ka Nasa mabuti ka bang kalagayan Naaalala mo kaya ang ating mga pinagsamahan. Ang laging dasal sa Maykapal ay ikay alagaan. At sayo lamang.

AcousticHeaven Terms of Use. Hinayaang ikaw ay lumisan. Create and get 5 IQ.

Di ko alam kung bat pinaghiwalay pa ng tadhana Ang laging dasal sa Maykapal ay ikay alagaan Pinangakong hindi ka iiwan Sa pangarap ikaw ang kasama. Ako lamang ang nakakaalam ng mga panukala para sa iyo. The Lyrics for Akoy Para Lamang Sa Yo by Sarah Geronimo have been translated into 4 languages.

Naaalala mo kaya ang ating mga pinagsamahan. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan. Nov 22 2019 There is no strumming pattern for this song yet.

Oct 19 2009 Composed by. Jan 25 2010 Kahit anong mang yari pag ibig koy sayo pa rinAt kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rinAng mahal mag hihintay ako kahit kailan. Kailanmay di ito magbabago.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. Ang tulad moy naiiba. Sa pangarap ikaw ang kasama.

Jul 21 2017 Edit lyrics. Baka magpasalo ka na naman sa mga bolerong nanunungkit ng pag-ibig -- silang susungkit ng mga bituin para sayo silang haharana sayo ng kilig silang magsasabing maghihintay sayo kahit pa sa magkabilang mundo -- silang magdudulot lamang ng matinding pait sa puso mo pag hindi ka pa handa pag hindi ka pa nahilom at pag hindi pa panahon. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Kung paano ang umibig. Intro G Em C Am C D Verse 1 G Em O Panginoon pinupuri Kita C Am C D Akoy naririto upang sambahin Ka G Em Magpakailanman Itataas Kita C Am D G D Sa aking buhay Ikaw ang Dios Verse 1 G Em O Panginoon pinupuri Kita C Am C D Akoy naririto upang sambahin Ka G Em. Dahil sa itoy muling magmamahal sayo.

At tuwing gabi ay nariyan ka. Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Nasa mabuti ka bang kalagayan.

Na akoy mahal mo rin. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Akoy para lamang sayo.

Ang Diyos ay handang maghayag sa atin ang Kanyang plano at kumpletong detalye ng tunay na buhay kung tayoy manumbalik sa Kanya.


Lift Up Your Hands Lyrics Video Lyrics How Are You Feeling Life Without You


A Lot Of Terrible And Unimaginable Inky Confessions Facebook