Tapat Kailan Pa Man by The Redeemed. Follow Your Heart 2003 Carol Banawa.


Di Mo Ako Binibigo Kailan Pa Man Chords Chordify

C G Am F Dm G Kapahingahan saYo nakamtan C G Am F Dm G.

Kailan pa man saiyo lamang. Ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang letra Canciones con ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang por letras todas las canciones de ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamangVe la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de ang puso ko tanging sayo kailan paman ang tanging sayo lamang directas. Kailan Pa May Ikaw Lyrics. 2003 Noon At Ngayon.

Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman. TAPAT KAILAN PA MAN Fusion ISa Panginoong HESUS Ako Magtitiwala Sa Biyaya nyat habag Buhay ko ay may Kalinga Sa Pagsubok at Lumbay Naroon siyat Dumaramay Ang Panginoon Tapat Kailan pa Man. Kung uulitin man ang buhay ko.

Ang buhay ko ay para sayo. F G C Suliranin man ay dumating F G Am Ikaw lamang oh Diyos ang sasambahin F G C Panginoon ko saYo lamang F G C Mananatili kailan pa man. One of the best song ng bandang The Redeemed formerly The Levites.

Songs from the Philippines by Fiona De Vos on Apple Music. IIKung ikay Nanlalamig Wala kang malapitan Para bang ang Daigdig sa iyoy pinapasan Alalahanin mo sana minamahal ka niya Ang Panginoon Tapat Kailan pa Man. Kasama mo hanggang may kailanman.

Di ko iisipin na mayroong hangang. Hanggang may kailanman Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Submit Corrections. Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sa yong ngiti Isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at ng makita mo Ang tamis ng sandali ng kahapong di magbabalik.

Lyrics licensed by LyricFind. Kaagapay saan man naroon. Saan ka man naroroon sinta Pag-ibig kong wagas Ang iyong madarama Kailan pa man sa iyoy di lilimot Pusong uhaw sa iyong pag-irog Saan ka man naroroon sinta Pangarap koy ikaw Pagkat mahal kita Asahan mong sa habang panahon Alaala kita Saan ka man naroroon Asahan mong sa habang panahon Alaala kita Saan ka man naroroon repeat last stanza.

Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong. Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon. Stream songs including Malinak Lay Labi with Aries Caces Iyo Kailan Pa Man with Aries Caces.

Songs you may also like. Tanging ikaw pa rin. There are 60 lyrics related to Ako Ay Sa Iyo Lamang.

Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman Kahit matapos ang magpakailan pa man Akoy maghihintay sa ngalan ng pagibig. Browse for Ako Ay Sa Iyo Lamang song lyrics by entered search phrase. At kahit na kailan pa may ikaw pa rin Di ko iisipin na mayroon hanggang Pagmamahalan natiy ganyan Kung uulitin man ang buhay ko Tanging ikaw pa rin Ang nanaising makapiling Laging ikaw ang nasa isip ko Ang buhay ko ay para sayo Tanging ikaw lamang ang iibigin Kahit sa oras ng pagtulog ko Ikaw pa rin ang panaginipat kahit na kailan pa may.

Choose one of the browsed Ako Ay Sa Iyo Lamang lyrics get the lyrics and watch the video. Sa ding ding Ian dsa. X By helping UG you make the world better.

Dito nagsimula ang Praise Team namin sa church during. Mar 01 2019 Listen to Mahal na Likha. Jan 12 2006 Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman This song was submitted on January 12th 2006.

Ang pag-ibig koy tanging ikaw lamang Ang puso kong ito Ay para lang sayo Magpakaylan may hindi magbabago Magpahangang wakas. Inaalay ko sa yo lamang Kayat wag nang magdaramdam Pag-ibig ko sa yoy nakalaan CHORUS Kailanman di kita masasaktan Kahit na anong mangyari tayo ay magmamahalan At sa pagsapit ng dilim Di mawawalay pag-ibig ko ay tunay kailanman Bakit ba ganito Kung sino pa ang inibig mo Yun pang nanloko sa yo Di na yata tama ito At di na magkakaganon. Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan.

Ako Ay Sa Iyo Lamang lyrics. At kahit na kailan pa may ikaw pa rin. Laging ikaw ang nasa isip ko.

And earn IQ Suggest correction. Tanging ikaw lamang ang iibigin. Jun 25 2019 Chorus D Fm G A Aawitin ko ang kabutihan mong D Fm Hindi nagbabago G A F7 Mananatili ka kailan pa man Bm Dito sa puso ko Em A D Panginoon sayo lamang ako.

Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman.


Pin Pa Markgram


Pin On Markgram