Human translations with examples. To have the advantage.


Ikaw Lang Ang Iibigin With English Subtitles Drama Romance Romantic Drama Kapamilya Teleserye Free At Iwanttfc Iwanttfc Official Site

Gaano Ko Ikaw Kamahal.

Ikaw lamang ang aking iibigin in english. Walang ibang hiling kundi ang. My Only Love an old filipino lovefolk song. May 25 2018 Tatay Ever.

Contextual translation of ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman. You are my love forevermore. Ang ating buhay maikli aking Hirang.

Contextual translation of ikaw lamang ang iibigin. Ikaw ang aking mahal magpakailan man. Apr 20 2019 Lyrics for Gaano KO Ikaw Kamahal by Celeste Legaspi.

My one you just mine forever i love you baby. Ang sumpa ko sa iyoy asahan. Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman.

Dito sa aking puso wala ng papalit. Someone like you even. Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay.

Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas. My one you just mine forever youre my destiny. Sa isang katulad mo kahit na.

Human translations with examples. I will love only you. Kailan man sahan di mag kalayo.

Here in my heart no one can replace. Nag-iisang pangako na di magbabago para sayo. San ka man sanay maalala mo.

Contextual translation of ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman. Apr 07 2021 Ikaw lamang ang aking iibigin. Ang pag-ibig koy hindi kukupas.

Tulad din ng umagang may pag-asang sumisikat. Ikaw ang tangi kong iniibig. Nais ko sanang patunayan.

Human translations with examples. Contextual translation of ikaw lamang ang aking iibigin. Plswatch this videoikaw ang iibigin koi love this song.

Ang pag-ibig ko sa iyo ay tunay. Contextual translation of ikaw lamang ang aking iibigan. Youre the only one I love.

Human translations with examples. Im ahead of you. Oh kay gandang pagmasdan Ang iyong mga mata Kumikinang-kinang.

Di ko maintindihan Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning Langit ay bumaba Bumababa pala ang tala Tumingin ka sa aking mga mata At hindi mo na kailangan pang Magtanong nang paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig At kung di kumbinsidoy magtiwala ka Hawakan ang pusot maniwala Na ikaw lang ang syang inibig Ikaw lang ang iibigin. Huwag ka nang mag-alinlangan. Ikaw lamang ang aking.

Gaano Ko Ikaw Kamahal Lyrics. My one you just mine forever. You just one call away i will love you thats all i know.

Nanay Cely Golden Wedding Anniversary. Kahigitan bentaha kabutihan pakinabang kadaigan. Ikaw lamang ang aking iibigin mapakailanman.

Huwag ka nang mag-alinlangan. Ang pag-ibig koy hindi kukupas. Tulad din ng umaga.

Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan Ng pagsuyong wagas kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang ating buhay Maikli aking. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman. Chorus Tanging ikaw lamang ang aking iibigin.

Human translations with examples. Ikaw ang tangi kong iniibigIkaw ang aking mahal magpakailan manDito sa aking puso Wala nang papalit sa isang katulad moKahit na magpakailan pa manIkaw ang i. My one you just mine forever youre my destiny.

May 06 2021 The Lyrics for Ikaw Lang by NOBITA have been translated into 1 languages. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman Ang sumpa ko sa iyoy asahan Ikaw lamang ang aking iibigin. Lamng ako sa iyo.

Ikaw lamang ang aking iibigin. Magpakailan pa man ikaw ang iibigin. Nais ko sanang patunayan.

Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Chorus.


Garcia Jos Ikaw Ang Iibigin Ko Lyrics English Translation