Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta. Verse 1 C D7sus2A Sa pagkumpas ng iyong kamay FM7 Aking landas ginagabay C D7sus2A Nagiisang tiyak sa isang libong duda FM7 Silong sa iyak at pagluluksa C D7sus2A Kung puso ko ay imamapa FM7 Ikaw ang dulo gitnat simula C D7sus2A Nahanap din kita kay tagal kong naghintay G FM7 Nahanap din kita kay tagal kong.


6 Mga Praktikal Na Katanungan Pdf Bhakti Devotions Pure Products

Ikaw ang aking Ilaw Ikaw ang siyang gabay Ikaw ay pag-ibig saYo ay hihimlay Ikaw ang aking Hari Ama at Kaibigan Makapangyarihan Ikaw lamang.

Ikaw lamang ang kasagutan. Ang bawat kay tagal kong naghintay daan ko. Jan 16 2021 Create and get 5 IQ. Ang aking kailangan aking kasagutan.

You are the only answer. 300230 or 30023x Asus. X02230 or x0223x Bm11.

Kung timog man Kay tagal kong naghintay o hilaga. X00230 or x0023x you can mute high e if you dont like the sound DF. Intro B Cm E F B Cm F Verse 1 B Cm Sa pagkumpas ng yong kamay E Ang aking landas ginagabay B Cm Nag-iisang tiyak sa isang libong duda E Silong sa iyak at.

Jan 31 2017 ChorusOutro D DF G At maligaw man at mawala D DF G Umikot man sa kawalan D Bm7 Sa bawat kailan sinot saan DF G Ikaw lamang ang kasagutan D Bm7 Bawat kanan at kaliwa DF G Kung Timog man o hilaga D Bm7 DF Ang bawat daan ko ay patungo G Pabalik sa yo G Kay tagal kong naghintay G Kung ang puso ko ay imamapa G Ikaw ang dulo ang. We Filipinos Love to Sing and this channel i. Both Zephanie Ebe Dancel Bawat kanan at kaliwa kay tagal kong naghintay Kung.

Kay tagal kong naghintay Sa iyo. Sa pagkumpas ng iyong kamay Aking landas ginagabay Nag-iisang tiyak sa isang libong duda Silong sa iyak at pagluluksa Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat. Jul 21 2017 The Lyrics for Bawat Daan by Ebe Dancel have been translated into 1 languages.

Ayoko na matigil Ang pag-ibig na tayo lamang ang may gigil Ikaw lamang ang tanging babaeng pumigil Sa mga kalokohan kong di kayang maalis para bang bumibilis Ang. Kung timog man kay tagal kong naghintay o hilaga. May it be south I waited for so long or north Ang bawat Kay tagal kong naghintay daan ko.

Sa pagkumpas ng iyong kamay Aking landas ginagabay Nag-iisang tiyak sa isang libong duda. Ay patungo kay tagal kong naghintay Ay pabalik ay pabalik Sa yo. Sa lahat ng aking ginagawa.

Hinihiling bawat oras kapiling ka. To suggest a correction to the tab. Ikaw lamang ang Kasagutan Bawat kanan At kaliwa Kung timog man O hilaga Ang bawat daan ko Ay patungo ay patungo Ay pabalik ay pabalik Sayo Kay tagal ng lumulutang Walang pupuntahan walang dahilan Parang ulap na walang dalang ulan Kamang walang kumot at unan Bihag ako ng pagtataka May saysay ba ang paglalakbay ngunit.

Pinapanalangin lagi tayong magkasama. Feb 11 2021 Ikaw lamang ang kasagutan. X20230 or x2023x Em7.

Dahil sa bawat kailan sinot saan. Ikaw lamang ang kasagutan. Bawat kanan Kay tagal kong naghintay at kaliwa.

Sep 23 2020 Chorus C F At maligaw man at mawala C F Umikot man sa kawalan C Dm Sa bawat kailan sinot saan C F Ikaw lamang ang kasagutan C F Bawat kanan at kaliwa C F Kung Timog man o hilaga C Am C Ang bawat daan ko ay patungo F C F Pabalik sa yo Verse 2 B Cm Kay tagal nang lumulutang E Walang pupuntahan walang dahilan B Cm Parang. A list of lyrics artists and songs that contain the term kasagutan. Ikaw ang siyang pag-asa.

Tuwing magkahawak ang ating kamay. Ang nilalaman ng puso. Ikaw lamang ang kasagutan Bawat kanan at kaliwa Kung timog man o hilaga Ang bawat daan ko Ay patungo pabalik sayo Kay tagal ng lumulutang Walang pupuntahan walang dahilan Parang ulap na walang dalang ulan Kamang walang kumot at unan Bihag ako ng pagtataka May saysay ba ang paglalakbay ngunit Nahanap din kita Nahanap kita ohhh Maligaw man at mawala.

Bawat kanan kay tagal kong naghintay at kaliwa. Oct 07 2019 Create and get 5 IQ. Silong sa iyak at pagluluksa Kung puso ko ay imamapa Ikaw ang dulo gitnat simula Nahanap din kita Kay tagal kong naghintay Nahanap din kita Kay tagal kong naghintay Ohhh Maligaw man At mawala At umikot man Sa kawalan Sa bawat kailan Sinot saan Ikaw lamang ang Kasagutan Bawat kanan At kaliwa Kung timog man O hilaga Ang.

Ang aking kailangan aking kasagutan Tinig Mo Oh Dios ang aking pinagmulan Ikaw ang pag-ibig na sa akin ay lumapit Ngayon at kailanman Ikaw lamang Ikaw lamang. Saking kahinaan Ikay kalakasan Kayat ikaw lamang. Every right I waited for so long and left.

Ikaw lamang ang kasagutan. 200230 or 20023x DsusG. 022030 Verse 1 C Am11 Sa pagkumpas ng iyong kamay F add9 Aking landas ginagabay C.

Oct 01 2017 A KARAOKE COVER SONG Good for low Speed Internet connectionBEST VIEWED IN HD format PC or MOBILE Cell phones. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.


Pin On Mood Vibes Aesthetic


Be Clear Not Clever Clever Digital Publishing Clear