Ayoko nang maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa. Ikaw lamang ang tangi kong inaasam.


Ikaw Lamang Gary Valenciano Lyrics And Chords

Hinihiling bawat oras kapiling ka.

Ikaw lamang ang inaasam. The and symbols indicate the direction of the strum. Makapiling ka habang buhay. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang.

Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta. Standard Intro E----- B-----. May 01 2021 Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habambuhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na.

Silent Sanctuary - Ikaw Lamang chords Strumming pattern 5 IQ. Sa lahat ng aking ginagawa. Sanay di na tayo magkahiwalay.

Di ko maintindihan Ang nilalaman ng puso Tuwing magkahawak ang ating kamay Pinapanalangin lagi tayong magkasama Hinihiling bawat oras kapiling ka. Makapiling ka habang buhay. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta FC9 E9 Sanay di na tayo magkahiwalay FC9 E9 Kahit kailan pa man Chorus G Em Ikaw lamang ang aking minamahal G Em Ikaw lamang ang tangi kong inaasam C9 Cm Makapiling ka habang buhay G Em Ikaw lamang sinta C9 Cm Wala na kong hihingin pa G Em C9-Cm Wala nahuhhhohhhh Verse 2 same chords as verse.

Tuwing magkahawak ang ating kamay. Play track Kung Wala Ka. You can correct strumming pattern in tab add new or correct current and submit changes.

Youre the only one I love. To be by your side for the rest of my life. Asus2 Fm Ikaw lamang ang aking minamahal Asus2 Fm Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Dsus2 Makapiling ka Dm Habang buhay Asus2 Fm Ikaw lamang sinta Dsus2 Wala na kong Dm Hihingin pa Asus2 Fm.

Feb 11 2014 ----- Ikaw Lamang - Silent Sanctuary ----- Tabbed by. Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang. Pinapanalangin lagi tayong magkasama.

Sa lahat ng aking ginagawa. Ikaw lamang ang tangi kong inaasam. Youre the only one my love.

Ang nilalaman ng puso. Bass G----- D----- A--000-----000-----222-----444----- E-----0000-0-----0000-0-----2222-2-----4444-4----- Verse I. Wala na kong hihingin pa.

Di ko maintindihan Ang nilalaman ng puso Tuwing magkahawak ang ating kamay. Pinapanalangin lagi tayong magkasama. A Di ko maintindihan Fm Ang nilalaman ng puso A Fm Tuwing magkahawak ang ating kamay A Fm Pinapanalangin.

Jul 27 2017 Ikaw lamang ang aking minamahal. Silent Sanctuary - Ikaw Lamang chords New Feature. Ang nilalaman ng puso.

When you get together again new song composed by. Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta. Sa lahat ng aking ginagawa.

Jul 27 2017 The Lyrics for Ikaw Lamang by Silent Sanctuary have been translated into 2 languages. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta. Ikaw lamang ang.

Ikaw lamang ang inaasam Tanggapin mo ang puso kong narito Hanggang matapos ang kailanman Bawat kilos mot galaw Minamasdan tinatanaw Laging nangangarap kahit saglit Ang ikaw at akoy magkapiling Puso koy narito Naghihintay sa pag-ibig mo Ikaw lamang ang inaasam Tanggapin mo ang puso kong narito Hanggang matapos ang kailanman Kahit di malaman o maintindihan. Mar 11 2017 Ikaw lamang ang tangi kong inaasam. Pinapanalangin lagi tayong magkasama Hinihiling bawat oras kapiling ka Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw.

Wala na kong hihingin pa. Hinihiling bawat oras kapiling ka. View full lyrics Similar Tracks.

Tuwing magkahawak ang ating kamay. Ayoko nang maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa. Ikaw lamang ang aking minamahal.

Verse inaasam praying for your togetherness is to remain getting closer begging your actions will be expensive on this day in my life minimumly only you i need it when you are together fully chorus o holy spirit we miss the when you get together again o holy spirit we miss the when youre. Wala na - oh oh. Youre the only one Im wishing for.

Jun 23 2021 Ikaw Lamang - Silent Sanctuary Tabbed by. For example means moving your hand down. Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta.

Sanay di na tayo magkahiwalay. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habambuhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na.


Ikaw Lamang Song Lyrics And Music By Silent Sanctuary Arranged By Namiithevixen On Smule Social Singing App


Chord Ikaw Lamang Silent Sanctuary Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip