Hanggang kailan pa ba magtitiis nalunod na sa kaiisip. Tahimik ang paligid ko kapag ikay katabi ko Kahit anong lamig na nararamdaman Umiinit pag ikay nandyan Laman ng isipan ko laging ikaw ang kapiling ko.


Gino Padilla Song List Albums Song List Songs Power Of Your Love

Huling kapiling kay sa aking panaginip.

Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang. Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan. Ang tangi kong minamahal ang lagi kong dinarasal sanay habang buhay tayong magkasama ang puso koy ibibigay lamang sa yo ito ang aking pangako mula ngayon hanggang magpakailan pa man. Tanging Ikaw Hesus Type.

Hanggang May Kailanman Carol Banawa Hanggang may kailanman Kahapon at ngayon. Hanggang ang pusoy wala nang maramdaman. Hanggang may saan man Ang dito at doon Ay may landas na tagpuan Hanggang may kailanman Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman.

Choose one of the browsed Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw lamang ang buhay ko sana giliw pakinggan mo ang puso ko na mayroong sinasabi. There are 60 lyrics related to Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon.

Contextual translation of mula noon hanggang ngayon ikaw pa rin. Inva mula Jamie lynn noon Pezen noon. Mula ngayon hanggang magpakailan pa man.

Human translations with examples. G - Am - Bm - C 2X G G Am Bm C Sinasamba Kita Panginoon G Am Bm Dinadakila ang pangalan Mo C D Mula noon hanggang ngayon Bm Em Ikaw ang Panginoon Am C F D Purihin habang panahon G Am Bm C G Sa puso ko ikaw lamang Am Bm. Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon.

Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal. Kasama mo hanggang may kailanman. Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig.

Browse for Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon song lyrics by entered search phrase. Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman. Didnt ever since hanggang ngayon carried on until.

Create and get 5 IQ. Ikaw mula noon ikaw hanggang ngayon. Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Submit Corrections.

With Richard Gomez Regine Velasquez Jaime Fabregas Candy Pangilinan. Faithmusic Manila Tanging Ikaw Hesus Original Key. Kahit matapos ang magpakailan pa man.

Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon. If I believe in paradise I swear I must be there. Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman.

Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman. Jul 25 2019 Kailanman ay di magbabago Ang pag-ibig ko sa yo Tunay kitang minamahal At walang iba sa puso ko ikaw lamang You and I well never say goodbye Di magbabago ang pagmamahal Pag-ibig koy di maglalaho Mula noon hanggang ngayon You and I well never say goodbye Itoy sumpa natin sa Maykapal Ikaw pa rin sa lungkot at saya Mula noon hanggang ngayon ikaw. Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan.

Jun 27 2021 There is no strumming pattern for this song yet. Ikaw Mula Noon Ikaw Mula Ngayon lyrics. Contextual translation of ikaw lamang hanggang ngayon.

Hes always on my mind from the time i wake up till. Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo. Isang Jeep - Loonie.

Ang bawat alaala ay ating pagsaluhan. Human translations with examples. Kung walang ikaw walang ako Lyrics.

No more you just up to now pampalipas left a mar ever since. Feb 13 2002 Ikaw lamang hanggang ngayon. Walang ikaw wala ring ako Pagmasdan mo aking ngiti alam mo ba ikaw ang sanhi Mula noon hanggang ngayon ikaw lamang lahat ng panahon Laman ng damdamin ko isinisigaw sa buong mundo Pagsuyong.

Chords and Lyrics Artist. Love cant you see Im alone Cant you give this fool. Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman Hanggang sa kalungkutan Hindi kita iiwanan Kasama mo hanggang may kailanman Chorus Kailan pa man Sayo lamang magmamahal Kailan pa man Mangangakong magtatagal Mula noon hanggang ngayon Ikaw lamang Ako para sayo Hanggang may kailanman.

Directed by Yam Laranas. Intro Dsus4 D 4x Verse 1 Dsus4 D Hanggang may kailanman Dsus4 D Kahapon at ngayon Asus2B B7A Ay may bukas na daratnan Bm Hanggang may kailanman D7 Ang bawat sandali G Em A Ay panahong nilalaan Fm Bm Hanggang akoy kailangan Fm Bm Hanggang ikaw ay nariyan Em Fm G A. Dec 02 2020 Song.


Lift Up Your Hands Lyrics Video Lyrics Life Without You How Are You Feeling


Pin On Music