Jan 29 2017 Ang Pag-ibig Koy Ikaw Lyrics. Create and get 5 IQ.


Pin On Songs

Bawat kilos mot galaw.

Ang pag ibig koy ikaw lamang. Gaano Ko Ikaw Kamahal Lyrics. Naghihintay sa pag-ibig mo. Naalala ko pa Nung pinapangarap pa lamang kita Hahatid susunduin Kahit mga bituin aking susungkitin.

Thank you for loving me by Janet Basco Meriam Arias. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Chorus Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsanlamang sa buhay ko ang isang katulad mo Ako rin bay iniibig mo.

Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy hindi kukupas Tulad din ng umaga May pag-asang sumisikat Chorus. Ang pag-ibig koy magbabago Itaga mo sa bato Dumaan man ang maraming pasko Kahit na di mo na abot ang sahig Kahit na di mo na ko marinig Ikaw pa rin ang buhay ko Naalala ko pa Nung pinapangarap pa lamang kita Hahatid susunduin Kahit mga bituin aking susungkitin Chorus Kung inaakala mo Ang pag-ibig koy magbabago Itaga mo sa bato. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta.

Bawat kilos mot. Naghihintay sa pag-ibig mo. Sa lahat ng aking ginagawa.

Ikaw lamang ang inaasam. Ikaw lamang ang tangi kong minamahal ang lagi kong dinarasal sanay habang buhay tayong magkasama ang puso koy ibibigay lamang sa yo ito ang aking pangako mula ngayon hanggang magpakailan pa man. Hanggang matapos ang kailanman.

Nov 02 2020 Strumming. Ikaw lamang Ang pag-ibig ko Ikaw ang syang tanglaw Sa buhay kong ito Labis kitang minahal Alam ito ng Maykapal Hinding-hindi magbabago Ang pag-ibig ko sayo Magpahanggang wakas ikay mamahalin Magpahanggang wakas pangakong di magtataksil Magbago man ang ihip ng hangin Ikay bigla lamang lumayo sakin Habang may panahon pag-ibig koy itutugon Magpahanngang. Tanggapin mo ang puso kong narito.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari ang pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal Maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan. Ang ikaw at akoy magkapiling. Hanap ng puso ko Bawat tibok ay tinatawag Ang pangalan mo Tinig mo ang himig mo sa buhay Puso ng puso ko Bawat hinga ay hinahanap ka Sa piling ko irog.

Ikaw lamang ang tangi kong iniisip Ang lagi kong panaginip Tayong dalawa ay nagmamahalan Pangarap ko na kailanmay di maglaho Ang pag-ibig. Ikaw lamang ang aking iibigin Magpakailanman Ang pag-ibig ko sa yo ay tunay Nais ko sanang patunayan Huwag ka nang mag-alinlangan Ang pag-ibig koy. Sa sandaling pag-ibig moy makapiling.

There is no strumming pattern for this song yet. Ang ating buhay Maikli aking hirang Kung kayat kailangan ng pagsuyong wagas Kailanman. Pinapanalangin lagi tayong magkasama.

Langit Ang pag ibig by Donna Cruz MERIAM ARIAS. Hanggang matapos ang kailanman. Celeste Legaspi Michelle Maricelle Gaano Ko Ikaw Kamahal lyrics.

Ang nilalaman ng puso. Ang pag-ibig koy tanging ikaw lamang Ang puso kong ito ay para lang sa yo Magpakailan may hindi magbabago Magpahanggang wakas mananatili ka sa puso Chorus Laging ikaw ang nasa isip ko Ang buhay ko ay para sa yo Tanging ikaw lamang ang iibigin Kahitsa oras ng pagtulog ko Ikaw pa rin ang panaginip At kahit na kailan pa may ikaw pa rin. Official music video of Ikaw Lamang Ang Pag-Ibig Ko by Carlo LopezSUBSCRIBE for more exclusive videos.

Pag-ibig masdan ang ginawa mo Winasak ang abang puso ko Dulutan ang samo ko lamang sa iyo Bihagin ang binatang ito Ikaw ang aking panaginip Ikaw ang tibok ng dibdib Pusong umiibig Dibdib umaawit Tinataghoy ay pag-ibig Ikaw ang ligaya sa buhay Sa piling moy walang kamatayan Puso koy nangumpisal Sa Birheng dalanginan Na ang pangarap koy ikaw Break. Hinihiling bawat oras kapiling ka. Kung inaakala mo Ang pag-ibig ko y magbabago Itaga mo sa bato.

Ang pag-ibig kong ito pagkat hinding-hindi ko makakayang mawalay sa yo. Dinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Repeat Refrain. But if you leave me Requested by Meriam Arias.

Ikaw lamang ang buhay ko sana namay pakinggan mo ang puso ko na mayroong sinasabi. Laging nangangarap kahit saglit. Tanggapin mo ang puso kong narito.

Ikaw lamang ang aking iibigin magpakailanman Ang pag-ibig ko sa iyo a. Sa puso koy Ikaw lamang Mahahalin by Vina Morales. Ang pag-ibig ko y magbabago Itaga mo sa bato Dumaan man ang maraming pasko Kahit na di mo na abot ang sahig Kahit na di mo na ko marinig Ikaw pa rin ang buhay ko.

Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may. Tuwing magkahawak ang ating kamay. Ikaw lamang ang inaasam.


Pin On Positive Quotes


Mimi Baylon Hindi Ako Laruan Lyrics Video Youtube Lyrics Videos Lyrics Ako