Sanay panaginip lamang ang lahat. This only includes people who.


Pin On Art Of Rhyme

Aking kagalakan na mayroon pong nakikinig at natututo sa tulad naming mga karaniwang tao lamang.

Lamang sana'y. Gumunaw man ang mundo ngayon Pag-ibig koy hindi magbabago Ikaw lamang ikaw lamang woh woh Ikaw lang laman ng isip ko Prinsesa ng aking mundo Ang ilaw sa king gabi Nagniningning talo mo pang mga bituin Ikaw lang ang panaginip ko Ang reyna reyna ng puso ko lamn ng mga pangarap ko walang tatalo sayo sayot sa ganda mo Sanay. Feb 11 2014 ----- Ikaw Lamang - Silent Sanctuary ----- Tabbed by. Intro A - Fm Verse 1 A Di ko maintindihan Fm Ang nilalaman ng puso A Fm Tuwing magkahawak ang ating kamay A Fm Pinapanalangin lagi tayong magkasama A Fm Hinihiling bawat oras kapiling ka Pre-Chorus DM7 A9 Fm Sa lahat ng aking ginagawa DM7 A9 Fm Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta F E Sanay di na tayo magkahiwalay F E.

Jul 22 2017 Lyrics for Ikaw Lamang by Enrique Gil. Jul 21 2017 Lyrics for Anghel Na Walang Langit by KRISTEL. Jun 29 2018 Sanay dumating ang araw na maging ganap na ang pagtanggap sa mga LGBT at hindi lamang tolerated dahil tao rin ang mga LGBT at silay karapat dapat lang na igalang at tratuhing kapantay ng.

Chorus Sa aking buhay ay walang kapantay. Sana maiabot mo sa Diyos lahat ng aming mga hiling at dasal. Ang pag-ibig kung ito.

Aking pagmamahal asahan mong tunay. Di lamang pag-ibig ko Di lamang ang buhay kong ibibigay Sa ngalan nang pag-ibig mo Higit pa riyan aking mahal ang alay ko. Kahapon lamang narito ang sayabrMay dalawang puso daigdig na kay gandabrSa kanilang mata mababanaag pabrNingning ng pagsinta ukol sa isat-isabrKahapon lamang ay magkahawak pabrSa isang landasin na ngayoy nagsangabrBagamat may ngiti balatkayong sayabrMagkabalikan pa.

Nararanasang may bahid ng sakit lungkot at pangungulila. Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Walang ibang mamahalin Kundi ikaw lamang giliw Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Chorus Sa aking buhay ay walang kapantay Aking pagmamahal asahan mong tunay Pag-ibig ko sayoy totoo Ni walang halung biro Kaya sanay paniwalaan mo Ang pag-ibig kong ito Kaya sanay paniwalaan mo. Masdan kami batang kulang sa pagtingin Kalinga ang hanap hindi makita pa rin Pag ibig lamang ang aming hiling Bakit pinagdamot mga bagay na naisin Kaya nangangarap na lamang ng gising Na sanay marating Mga munting pangarap namin ay Maging abot kamay At sanay marating namin Mga anghel kaming walang.

Kundi ikaw lamang giliw. Kung sanay mayroon lamang po akong higit pang kakayahan disinsanay noon paman nakakapagpamulat din tayo ng iba pang nabubulagan sa buong kapuluan. Bass G----- D----- A--000-----000-----222-----444----- E-----0000-0-----0000-0-----2222-2-----4444-4----- Verse I.

I have nothing to do with any of the music played in this videoIm not the owner or creator of any of the songsYou can listen to the songs on almost any mus. Umaasa akong magkakasama tayo muli. Sanay wag kang magduda Sanay sa kin magtiwala ka na Ikaw lamang ikaw lamang.

Laki sa Layaw jeproks This page was last edited on 14 April 2021 at 1743 UTC. Text is available under the Creative Commons Attribution-ShareAlike License. Nov 03 2017 Sanay masaya ka na sa bago mong tahanan.

Sharon Cuneta Medley Langis at Tubig Kahapon Lamang Bituing Walang Ningning Sanay Wala ng Wakas Pangarap na Bituin Init sa Magdamag Anak. Ikaw lamang ang buhay ko sana giliw pakinggan mo ang puso ko na mayroong sinasabi. Ang tangi kong minamahal ang lagi kong dinarasal sanay habang buhay tayong magkasama ang puso koy ibibigay lamang sa yo ito ang aking pangako mula ngayon hanggang magpakailan pa man.

Sanay Di Nalang Lyrics. Sa tahanang puno ng pagmamahalan ang tahanan ng Diyos. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa.

Mar 19 2020 7. A Di ko maintindihan Fm Ang nilalaman ng puso A Fm Tuwing magkahawak ang ating kamay A Fm Pinapanalangin. F B C Bm E D A Cm Fm A Dm Dm G Fm Am Gm F Chords for Zsa Zsa Padilla - Sanay Maghintay Ang Walang Hanggan with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Browse for your friends alphabetically by name. Repeat 1st stanza Kaya sanay. Jun 15 2012 Sanay wala nang wakas sanay wala nang wakas Kapag hapdi ay lumipas Ang mahalaga ngayon ay pag-asa Dala nang pag-ibig Saksi buong daigdig saksi buong daigdig Repeat II Repeat Chorus Coda.

Kaya sanay paniwalaan mo. Numbers 0 to 25 contain non-Latin character names. Ang lahat ng aking nararanasan.

Ginawa ko naman lahat Sumugal ako kahit alam kong talo Iginugol ko lahat ng oras ko sayo Para maramdaman mo lang na ganyan kita kamahal.


We Re In This Together Lyrics Video By Catriona Gray Together Lyrics Lyrics Music


Pin By Paraluman Sinag On Art Of Rhyme Movie Posters Poster Art