Jul 13 2019 Fm Cm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm Dm A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya Dm A E At di na muling iibig pa haa. Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus.


Dahil Mahal Kita Boyfriends Karaoke Youtube

Kahit katumbas nitoy kasawian.

Dahil mahal kita sayo lamang liligaya. At din a muling iibig pa. Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus. Dahil Mahal Kita Boyfriends Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita Dm A A.

Aug 15 2007 Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin. Last edited by SaintMark on Thu 02022017 - 1659. Dahil mahal kita sayo lamang liligaya At di na muling iibig pa Ohh.

Dahil Mahal Kita Boyfriends Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita Dm A A. X By helping UG you. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king.

At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At di na muling iibig pa haa. At dahil mahal kita handa akong magparaya. Verse A Bm Ano man ang sabihin nila D A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man D A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita D A-AAbFm.

At di na muling iibig pa Repeat I. Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya. At di na muling iibig pa Repeat I.

Even if this means failure. Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin. Because I love you I am willing to give way.

Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin Upang ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatanggap At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At din a muling iibig pa At dahil mahal kita handa akong magparaya. Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya.

At dahil mahal kita handa akong magparaya. Jul 13 2021 Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At di na muling iibig pa. Submitted by blinktrish on Thu 11032010 - 1530.

Jun 07 2016 Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya Dm A E At di na muling iibig pa haa. Kahit katumbas nitoy kasawian. Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya.

Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa aking damdamin Upang ikaw ay ibigin ko Ng lubos sasambahin lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatangap At dahil mahal kita Pag. II Repeat refrain Dahil mahal kita.

At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin Upang ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatanggap. Dahil mahal kita walang Makakapigil sa aking damdamin Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi dahil mahal kita III Lahat ng bagay ay aking matatanggap At dahil mahal kita pag-ibig koy Alay sayo Kahit katumbas nitoy kasawian IV Dahil mahal kita sayo lamang Liligaya At di na muling iibig pa Dahil Mahal kita.

At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At di na muling iibig pa haa. And I will not love anyone else. At dahil mahal kita handa akong magparaya D A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya D A E At di na muling iibig pa haa.

Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At din a muling iibig pa haa. I will only be happy with you. At di na muling iibig pa haa.

Dahil mahal kita Lyrics. Jul 22 2017 I can accept everything. II Repeat refrain Dahil mahal kita.

Lahat ng bagay ay aking matatanggap.


Dahil Mahal Kita Song Lyrics And Music By Boyfriends Arranged By Hsim Rogel On Smule Social Singing App


Dahil Mahal Kita Chocolate Factory Lyrics Youtube