Press the add strumming button. Mar 15 2018 The Lyrics for Tahanan by Munimuni have been translated into 1 languages.


Hanggang Dito Na Lang Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Mar 15 2018 Tahanan by Munimuni released 15 March 2018 Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Tama na Tahan na Hihilumin Ang iyong mga sugat Pighatiy Wakas na Mga himig na inilaan sayo Kunin at ibaon sa puso mo Bagong araw ay paparating Hintayin ang pagkakataon Nandito lang ako Umaakay sayo Nandito lang ako Naghihintay sayo.

Hanggang dito na lamang ang iyong mga luha. Pighatiy wakas na Tahanan. Jul 03 2019 Hanggang dito na lamang. Mar 15 2018 Tahanan Lyrics.

Each strumming once added will be. Pagkat nakikita ko naman na ikay masaya na masaya na sa piling nya kayat wala na akong lugar sayong tahanan Sa tahanan ng puso mong minsan ko nang tinambayan Ngunit nagsilbing bisita lamang kaya akoy iyong pinalisan Masakit ngunit kinailangan Ang mahalin kay isang malaking. Make strumming patterns to the song using the editor.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Jul 06 2020 Munimuni Tahanan lyrics. Jan 21 2020 Hanggang dito na lamang ang iyong mga luha Your tears will end here Composer.

Intro C Hanggang dito na lamang Em Ang iyong mga luha F Tama na C Tahan na Verse 1 C Hihilumin Em Ang iyong mga sugat F Pighatiy C Wakas na Hook F G C Dm C Ooh x2 Verse 2 C Em Mga himig na inilaan sayo F C Kunin at ibaon sa puso mo Em Bagong araw ay paparating F C Hintayin ang pagkakataon Hook F G C Dm C Ooh x4 Refrain NC Nandito lang ako NC. Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Tama na Tahan na Hihi. Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Tama na Tahan na Hihilumin Ang iyong mga sugat Pighatiy Wakas na Mga himig na inilaan sayo.

To suggest a correction to the tab. Owen If you cried by just hearing the first line of this comforting song Owen says to do so is perfectly fine. Jul 06 2020 Munimuni Στίχοι Tahanan.

Tahan na Hihilumin Ang iyong mga sugat Pighatiy Wakas na Mga himig na inilaan sa yo Kunin at ibaon sa puso mo Bagong araw ay paparating Hintayin ang pagkakataon Nandito lang ako Umaakay sa yo Nandito lang ako. While their poetic songwriting is incontestably captivating their craftsmanship is well extended to their deftness in making melodies. Ang iyong mga luha.

Munimuni - TahananHanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Tama na Tahan na Hihilumin Ang iyong mga sugat Pighatiy Wakas na Mga himig na inilaan sayo Kunin at ibaon sa puso mo Bagong araw ay paparating Hintayin a. Hanggang dito na lamang Em Ang iyong mga luha F Tama na C Tahan na Verse 1 C Hihilumin Em Ang iyong mga sugat F Pighatiy C Wakas na Hook F G C Dm C Ooh x2 Verse 2 C Em Mga himig na inilaan sayo F C Kunin at ibaon sa puso mo Em Bagong araw ay paparating F C Hintayin ang pagkakataon Hook F G C Dm C Ooh x4 Refrain NC Nandito lang ako NC Umaakay sayo F. Luluhod sa yong harap Gagamitin ang mga palad Kung hindi ko man.

Munimuni - Bawat Piyesa Lyrics. Wala akong takot na nararamdaman Para bang ako ay ginagabayan Kung hanggang dito na lamang ang kaya Eto ang aking mga huling salita. Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski.

Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Tama na Tahan na Hihilumin Ang iyong mga sugat Pighatiy Wakas na Mga himig na inilaan sayo Kunin at ibaon sa puso mo. Jan 15 2019 Intro C Hanggang dito na lamang Em Ang iyong mga luha F Tama na C Tahan na Verse 1 C Hihilumin Em Ang iyong mga sugat F Pighatiy C Wakas na Hook F G C Dm C Ooh x2 Verse 2 C Em Mga himig. Tama na tahan na.

Bawat ngiti Bawat luha Bawat gising Bawat pikit Bawat hangin na tinatanggap Bawat buga At habang ikay yinayakap nang maigi Binubulong ang dalangin wag sana. Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Tama na. Ang pag-ibig na nararamdaman Mukhang hanggang dito na lang.

Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Tama na Tahan na Hihilumin Ang iyong mga sugat Pighatiy Wakas na wooh Mga himig na inilaan sayo Kunin at ibaon sa puso mo Bagong araw ay paparating Hintayin ang pagkakataon wooh Nandito lang ako Umaakay sayo Nandito lang ako Naghihintay sayo Nandito lang ako nandito lang ako Umaakay sayo umaakay sayo Nandito lang ako nandito lang ako Naghihintay sayo Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha. Feb 28 2019 Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha As these lines began it conveyed the emotion of patting someone in their back saying that it is okay to cry but there shouldnt be no more tears to drop because every thing will slowly heal in time. Hanggang dito na lamang Ang iyong mga luha Tama na Tahan na Hihi.

Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski. Ang iyong mga sugat.


Hanggang Dito Na Lang Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir


Hanggang Dito Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir