Ikaw lamang ang kailangan. Hello everyone enjoy my new cover.


Mateo 8 1 4 In 2021 Bible Reflection Bible Movie Posters

Sep 18 2009 Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan B Dm7 E E-BD Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan Cm7 Fsus F B2 B Gm Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan.

Ikaw lamang hesus ang kailangan. Ikaw ang nais ko Hangad ng puso ko Ang yakap ng pag-ibig mo Yamang higit pa sa mundo Kahit pa nalayo akoy lingapin mo Chorus Ikaw lamang Hesus ang kailangan Ikaw lamang sayoy mananahan Repeat. Dm7 G C G. Dec 02 2020 December 2 2020.

Moog at syang kublihan ko. Ikaw lamang sayoy mananahan. Ang kailanganhindi bat sayo ko lang matatagpuan.

Koro Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan Hindi bat sayo ko lang matatagpuan Kaligtasan at buhay na walang hanggang. Ikaw lamang Ang aking kailangan aking kasagutan Tinig Mo Oh Dios ang aking pinagmulan Ikaw ang pag-ibig na sa akin ay lumapit Ngayon at kailanman. Sapat ang iyong biyaya.

Nov 23 2019 Create and get 5 IQ. REF 2x Ikaw lamang Hesus ang kailangan. Ikaw lamang ang kailangan.

Malayang Pilipino Nagagalak ang aking puso Pag kapiling Ka O Diyos O kaysaya ng bawat araw Pag kasama Ka Hesus Ikaw lamang ang kasiyahan Ikaw lamang ang kagalakan Sa puso ko Hesus Ikaw lamang At sa habang panahon di mangangamba O Diyos sa Iyo akoy nagtitiwala Walang makakahadlang sa. Kundi ikaw lamang hesus. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Submit Corrections.

Wala nang iba sa puso ko at isipan. IKAW LAMANG Lyrics By. Dm7 Gsus - G C.

Hesus Ikaw lang ang kailangan ko CHORUS. Ang yakap ng pag-ibig mo. Hindi mo ako iiwan magpa kailaman.

Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. November 26 2020. Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan.

Yamang higit pa sa mundo. Ikaw ang syang sandigan ko. G - A Bm AC - D Ikaw lamang ang lahat sa buhay ko G - A Bm AC - D Ikaw lamang nag-iisang daan G - A Bm AC - D Ikaw lamang makapangyarihang Diyos G - A Bm C Ikaw lamang magpakailanman.

Ikaw lamang by Rommel Guevarra Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin O Dios di Kita bibiguin. KABANAL-BANALANG DIYOS Kabanal-banalang Diyos Walang katulad Mo Lahat ng tuhod sa Iyo ay luluhod Lahat ng labi magsasabing Ikaw lamang Hesus Ang Panginoon BANAL MONG TAHANAN Banal mong tahanan Ang puso koy dinudulog saYo Nagpapakumbaba nagsusumamo Paging dapatin Mong ikaw ay mamasdan Makaniig ka at saYo ay pumisan Koro. Ikaw lamang cover by Freddie Mamaligsa.

Kahit pa nalayo akoy lingapin mo. Ikaw ang nais ko. C Em7 F CE.

May 31 2020 Hesus Ikaw ang nagbigay Ng buhay at pag-ibig sa akin Mula ngayon at kailanman Pupurihin sasambahin Kita. Pagtanggap moy dalangin ko. Wala Kang Katulad Walang Gaya Mo VERSE 1 Wala Kang katulad walang gaya Mo Ikaw lang ang Diyos na sinasambang lubos Sa paglipas ng panahon Ikaw pa rin hanggang ngayon At magpakailanmay Panginoon CHORUS Itataas ihahayag pangalan Moy itatanyag Ang pagsambay iaalay Panginoon Ikaw lamang VERSE 2 Ang Salita Mo ang kailangan ko Siya ang aking buhay ang.

Kabanal-banalang Diyos Walang katulad mo Lahat ng tuhod sa iyo ay luluhod Lahat ng labi magsasabing Ikaw lamang Hesus Ang Panginoon Kabanal-banalang. Only you cover by Freddie Mamaligsa. Ikaw ang dahilan ng panibago kong buhay kaya sayo iaalay pagibig ko hesus inaasam asam ang makasama ka ikaw kailangan sa buhay kong ito mahal na mahal kita mahal na mahal kita walang katulad mo sa buhay ko mahal na mahal kita ngayon at kailanman sa puso koy ikaw lamang wala na ngang iba pang hahanapin pa inaasam asam ang makasama ka.

Hangad ng puso ko. Oct 22 2020 Intro B - FC - E BD-Cm F Verse 1 B E BD Hesus Ikaw ang nagbigay Cm E Fsus - F Ng buhay at pag-ibig sa akin B E BD Mula ngayon at kailanman Cm E Fsus - F Pupurihin sasambahin kita Chorus B Dm7 E BD Wala nang iba sa puso ko at isipan Cm7 F B F Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan B Dm7 E BD Hindi bat saYo. Ikaw ang lahat sakin.

Kaligtasan at buhay na walang hanggan. Wala nang iba sa puso kot isipan. Ang buhay may kahulugan sa piling mo may kapayapaan.

II Ikaw lamang ang kailangan Hindi Mo ko iiwan magpakailanman Ang buhay may kahulugan. Ikaw Lamang Ang Kailangan Hindi Mo Ako Iiwan Magpakailan Man Ang Buhay May Kahulugan Sa Piling Moy May Kapayapaan. Kundi ikaw lamang hesus.

Hindi bat saYo ko lang matatagpuan. Magandang umaga po sa lahat maaari lamang pong magsiluhod para sa panalangin kay Hesus ang banal na salita sa ngalan ng ama ng anak at ng Espiritu Santo amen o Hesus Banal na salitang nagkatawang tao buhat sa simula ay naririyan na mula pa noong una ikaw ang anak kaisa ng ama at ng espiritu tatlong personal iisang Diyos ngunit sa kaganapan ng. Pag-ibig Mong walang hanggan.

HESUS Ikaw ang buhay ko Key of D Intro D DF G Bm A Verse D DF G Bm A O Hesus Ikaw lamang ang buhay ko 2x Pre-Chorus G DF Ikaw ay sapat wala ng iba Em DF Kaligayahan ko Kaganapan ko G A D D O Hesus Ikaw lamang Chorus G DF Sayo lamang sumasamba Em A D Em DF Magpupurit maglilingkod sayo G DF Bm. Loobing Mo ang buhay.


Ikaw Lamang Hesus Version 2 With Lyrics Nico Faller Original Composition Youtube


Ikaw Lang Hesus Tagalog Christian Song Youtube