Jul 17 2021 Dios inibig mo Ang isang katulad koinspirational songI do not own the music of this video. Dahil ang minsan ay magpakailanman.


Tagalog Relationship Quotes Relationship Quotes Pacute Quotes Long Distanc Tagalog Love Quotes Distance Relationship Quotes Distance Love Quotes

Ako rin bay iniibig mo.

Minsan lamang sa buhay ko isang katulad mo. Oct 20 2013 Read story Sa Isang Katulad Ko by remo_vable DaphneShrek with 138 reads. Ikaw ang tanging dalangin ko. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman.

Minsan lang sa buhay. Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo. Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko.

Dahil ang minsan ay magpakailanman. Dinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo. Sep 05 2015 Napakagandang isipin na kaya nating suriin ang ibat ibang bagay sa mundo katulad ng kamatayan at pagmamahal.

Ako rin bay iniibig mo. JB Davis Art Abstract and Surreal Expressionist.

Kung kaya giliw dapat mong malaman. Play Minsan Lang Kitang Iibigin Chords using simple video lessons Play along with guitar ukulele or piano with interactive and simple chords transpose capo hints changing speed. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman.

Dahil ang minsan ay magpakailanman. Sa isang katulad ko na introverted o may sariling mundo. Minsan nga ay naiisip ko na ang paniniwala ba sa Diyos ay isang desisyon para sa sarili ko at ako ang magkokontrol dito.

Maraming mga desisyon sa buhay ang mahalaga para sa isang bagay. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakaylanman. Dahil ang minsan ay magpakailanman.

Gayunpaman isa lamang ang pinakamahalaga. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy Walang hangganan Dahil ang minsan ay Magpakailanman. Chorus Minsan lang kitang iibigin.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. Minsan lang kitang mamahalin. Minsan lamang sa buhay ko.

Ang pagmamahal sayoy walang hangganan. Minsan Lang Kitang Iibigin - Regine Velasquez Play CHORUS. Dahil ang minsan ay magpakailanman.

All rights belong to the owner. Lumalapit sa isang katulad mo Nagsasabing wag kang matakot Akoy laging nakabantay sayo AKOY ISANG KAIBIGAN Di nanghuhusga Di Namimili Di nang-iiwan Di nakakalimut Pagkat ikay mahalaga sa akin AKOY ISANG KAIBIGAN handang ibigay ang lahat Pati buhay koy ibibigay Makasama ka lamang sa walang hanggan. Minsan lamang sa buhay ko ang isang katulad mo.

Minsan lang kitang mamahalin. Find Apple Delleva Minsan Lang Kitang Iibigin lyrics and search for Apple Delleva. A Christians Guide to Growth and.

2x E Fm Mahal pangako ko sa yo Gm Hindi magbabago A B Ikaw lang ang iibigin ko E Fm Kahit ikaw. Create and get 5 IQ. Minsanlamang sa buhay ko ang isang katulad mo.

Ang sang katulad mo. Intro G C G C Verse G C Bm Mahal pangako sa iyoy hindi magbabago A Am Ikaw lang ang iibigin ko G C Bm Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Am D Asahan na di maglalaho Refrain Bm Em Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Am C Bm C D Kung kaya giliw dapat mong malaman G Em Am D DC Minsan lang kitang iibigin GB Em Am D. Ang pagmamahal sayoy walang hangganan.

Minsan May Isang Katulad Ko. Minsan lamang sa buhay ko ang isang katulad mo Ako rin bay iniibig moDinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo Ikaw lang. Pero ngayon lang din nalaman ko na kahit ano kahit sino at kahit ang sarili ko ay hindi ko kontrol.

Kinuha mula sa aklat na Out of this World. Kung ikaw ay naghahanap ng isang simpleng gabay para sa mas malalim na kaunawaan ng di-pangkaraniwang desisyon na ito - ang libreng kaloob ng Diyos na kaligtasan - magsimula ka rito. Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko.

Dec 02 2020 Chordie does not index songs against artistscomposers will. Dahil ang minsan ay magpakailanman. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm.


Minsan Lang Kitang Iibigin


Minsan Lang Kitang Iibigin Lyrics By Regine Velasquez Mahal Pangako Sa Iyo