After half an hour Constantino joined Padilla for Naaalala when she excitedly threw his jacket to the crowd. Akoy sa iyo at.


Ako Y Sa Iyo Ika Y Sa Akin By Iaxe On Amazon Music Amazon Com

Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Ako'y sayo ika'y akin lamang original version. Di talaga ako mahilig magayos pag nagcocover. Sep 03 2020 In my opinion its a near perfect if not perfect rendition of the original song by I Axe. At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago.

Padilla started his performance with Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang lit. Hahahahahahahhaha Lss by libnifortuna published on 2014-01-12T080341Z Better Than Yesterday with Sheikh Haikel by yengconstantino published on 2013-11-20T074448Z. I chose to use bar chords instead of easier alternatives to make it sound better.

Akoy Sa yo Ikay Akin. Na akoy mahal mo rin At sinabi mong Ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Ohhh Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam Tayoy nagsumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang Ohhh Ikay akin lamang Kahit anong mangyari Ang pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa. DM7 na akoy sayo Dm At ikay akin lamang Outro AM7 Bm Cm DM7 Dm 2X.

May 02 2019 in Pro version. 175156 views added to favorites 4336 times. Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Inner Circle Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang. Whaha pinilit nming maging seryoso.

Anywayssss I m. Im yours and you are mine followed with Grow old with you. Ang nakalimutang sumpaan na.

Akoy Sayo Ikay Akin lamang Ukulele Tutorial Version 2 for Beginners Followlikeshare TIA. Umabot pang akoy nasa langit na. Akoy Sayo at Ikay Akin Lamang Part of the.

Na akoy sa yo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin Kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang mahal maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay bathala Na ikay hanapin at sabihin ipaalala sa iyo Ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa yo at ikay akin lamang Umasa kang maghihintay. He also performed Nasa Iyo Na Ang Lahat. Ikay hanapin at sabihin.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords. Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang - Inspired Version by Cire Oznola Ogartyub published on 2014-01-12T134000Z.

Nov 02 2020 Intro A Bm Cm D Dm Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E ang pag-ibig moy di-magbabago Chorus DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm A Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Fm Kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam Bm Cm Dm Tayoy nag-sumpaan DM7 Dm Na Akoy sayo at ikay akin lamang. E A D G B E. Makikiusap kay Bathala na.

Recommended tracks DO YOU WANNA BUILD A SNOWMAN. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Feb 10 2016 First of all pasensya na sa pang bahay look ko.

Akoy Sayo At Ikay Akin Lamang chords by Daniel Padilla. D Importante maganda tunog. At kung di ka makita.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa ang sabihin nilay ikaw pa rin ang mahal. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mo Na ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam Tayoy nagsumpaan Na akoy sayo At ikay akin lamang At kahit anong mangyari Pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin Ang. Akoy sayo at Ikay Akin lamang By.


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com


Ako Y Sa Yo Ika Y Akin Lamang By Sarah Geronimo On Amazon Music Amazon Com