Apr 21 2014 Luha at gutom koy pinawi Mo. Ikaw lang ang pag asa ko Tanging ikaw ang buhay ko Hesus Kahit akoy nangangamba Bastat ikaw ang kasama Panatag na.


Mateo 8 1 4 In 2021 Bible Reflection Bible Movie Posters

IKAW ANG NUMBER ONE introG-Em-C-Dsus-D-Bm-Em-C-Bm-Am-G-F KORO.

O hesus ikaw lamang ang buhay ko. Hanguin Mo ang mga kaluluwa sa purgatoryo. G Em C D IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN KO Bm Em C D IKAW LAMANG ANG SASAMBAHIN KO C Bm Am7 G PANGINOONG HESUS IKAW ANG BUHAY KO Am FA Dsus-D7 PAG-IBIG MOY TUNAY AT TOTOO G Em C D SA AKING BUHAY IKAW ANG NUMBER ONE Bm Em C D SA AKING PUSO YOURE THE. Ibig kong malaman ang Iyong layunin.

Ikaw lamang ang musika ng aking awit. Jesus You are the Bread of life. Langit at lupa sa Yoy sasamba.

Ikaw Ang Hinahanap Ko Mashup Sa bawat umagang kay gandaSimula ng magpuri sa KanyaItaas ang kamay at umawit naSa bawat araw na dumaraan. Sa buhay na hiram ay laging kukunin. O Hesus Tinapay ng buhay.

You alone are our strength. Pag wala ka ay di makuntento. Ngunit hindi ka namin maaaring makita kung kayat binabati ka namin O maluwalhating.

Mar 05 2020 There is no strumming pattern for this song yet. For educational purposes onlyLyricsSalamat po sayo oh aking DiyosPag-ibig moy laging nadaramaBagamat maraming pagkukulangIkaw pa rin ay nariyanUpang akoy. Jan 06 2021 Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko Koro CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Em Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Any.

Ikaw ang kabuhayan at katamisan. Jan 26 2020 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Dasal sa Fatima O Hesus ko Oh My Jesus O Hesus ko patawarin Mo kami sa apoy ng Impiyerno.

IKAW ANG NUMBER ONE Intro G Em C Dsus D Bm Em C Bm Am G F Chorus G Em C D IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN KO Bm Em C D IKAW LAMANG ANG SASAMBAHIN KO C Bm Am7 G PANGINOONG HESUS IKAW ANG BUHAY KO Am FA Dsus-D7 PAG-IBIG MOY TUNAY AT TOTOO G Em C D SA AKING BUHAY IKAW ANG. Ikaw lamang ang aming kalakasan. Aawitan kat pasasalamatan pagsamba ko ay aking iaalay sa iyo na nagbigay ng buhay alam ko alam kong hesus ikaw lamang.

Choose one of the browsed O Hesus Ikaw Lamang Ang Aking Pupurihin lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko ng maulit pa Ang nakaraang ayokong maalala Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa. Ikaw lang ang nagbigay ng buhay ikaw lang ang umibig sa aking tunay ikaw lang liwanang kong taglay wala ng iba hesus ikaw lamang.

O Dios purihin Ka. Hesus Ikaw ang Tinapay ng Buhay. Jesus the Bread of life.

Sa buhay koy tanging ikaw lamang pumansin at nagbigay ng kulay alam ko alam kong hesus ikaw lamang. Lalung-lao na yaong mga walang nakakaalala. Hesus Sa Buhay Ko.

Ikaw ang hinahanap ko. O Hesus Ikaw Lamang Ang Aking Pupurihin lyrics. Tunay na nadarama ko.

Nov 23 2019 HESUS Ikaw ang buhay ko Key of D Intro D DF G Bm A Verse D DF G Bm A O Hesus Ikaw lamang ang buhay ko 2x Pre-Chorus G DF Ikaw ay sapat wala ng iba Em DF Kaligayahan ko Kaganapan ko G A D D O Hesus Ikaw lamang Chorus G DF Sayo lamang sumasamba Em A D Em DF Magpupurit maglilingkod sayo G DF Bm Ikaw ay tapat Sao. Feb 23 2021 G DF Ikaw na mismo ang may sabi Em C Na akoy Iyong pinili G DF Sakiy una kang lumapit Em Akoy inibig Mo C Akoy inibig Mo G DF Nooy hirap pang maniwala Em C Pero sabi Mo Ikaw ang bahala G DF Sa dami ng aking pagkakamali Em Akoy pinili C Akoy pinili mo C G Kaya pag Ikaw ang may sabi C DF Hesus sa Iyoy hindi tatanggi G Dahil una. Katuparan nito ay nasa Yo.

Aba pinananaligan ka namin. Kung ikaw lamang ay makikita namin aming didiligin ng mga luha ang iyong mga paa ipagtatapat sa iyo ang aming mga damdamin mga alinlangan ukol sa aming ikaliligtas. Browse for O Hesus Ikaw Lamang Ang Aking Pupurihin song lyrics by entered search phrase.

Isipin mo ang lahat ng ito at pakinggan kami alang alang sa iyong di masaysay na pag-ibig. Dec 12 2019 This video is original from hislife city chiurch decided to upload it to bless others. The tears and the hunger You took away.

Sa Yong salita kamiy nagtitiwala. Sa buhay kong ito. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Aba Po Santa Mariang Hari Hail Holy Queen Salve Regina Aba Po Santa Mariang Hari Ina ng Awa. There are 60 lyrics related to O Hesus Ikaw Lamang Ang Aking Pupurihin. Mga pangarap ko na binubuo.

Create and get 5 IQ.


Pin On Born Again Christian


The Blessing Song Lyrics Worship Initiative Shane Shane Youtube Worship Songs Lyrics Praise And Worship Songs The Blessing