At ang pusot isip ko sanay iyo ding angkinin. At handa ko pung baguhin ang lahat lahat sa.


Facebook

Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin At maramdaman mo sana ang pag-ibig sa iyo Di sasayangin ang pag-ibig na inalay mo.

Handa akong magbago para lamang sa'yo. Handa akong magbagobumalik ka lang oh aking giliw. The Surfaris Drop Wipe Out. June 22 1963 Lyricapsule.

Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin At maramdaman mo sana ang pag ibig sa iyo Di sayangin ang pag ibig na inalay mo At handa ko pong baguhin ang lahat lahat sa akin Mahalin mo lang ako yun lang ang tangi kong hiling. Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sa kin At ang pusot isip ko sanay iyo ding angkinin At maramdaman mo sana ang pag-ibig sa iyo Di sayangin ang pag-ibig na inalay mo At handa ko pong baguhin ang lahat-lahat sa akin Mahalin mo lang ako yan lang ang tangi kong hiling. Kaya hayaan mo lang sana ako.

Angeline Quinto x JYZZL - Aking PagmamahalMahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin At maramdaman m. At handa ko pong baguhin ang lahat lahat sa akin Bhie mahalin mo lang ako yun lang ang tangi kong hiling. Na handa akong magbago para lamang sa iyo Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin At maramdaman mo sana ang pag ibig sa iyo Di sasayangin ang pag ibig na inalay mo At handa ko pong baguhin ang lahat lahat sa akin Mahalin mo lang ako yun lang ang tangi kong hiling.

At handa ko pong baguhin ang lahat-lahat sa akin. Alam ko namang hindi ako karapat-dapat para sayo At hindi ako ang nilalaman niyang puso mo. Ang mga salitang ito Yaong mga lubusang nalupig na ng Diyos ang pagkakabuo-buo ng Kanyang gawain ng pamamahala at ang mga hu.

At kung hindi man ako para sayo handa pa rin ako. At maramdaman mo sana ang pag-ibig sa iyo Di sayangin ang pag-ibig na inalay mo. Tulad ng isang talata na tinapos ng tuldok ito na maaari ang huling liham na isusulat ko para sayo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Mahalin mo lang ako yan lang ang tangi kong hiling. An annotation cannot contain another annotation.

Jun 03 2015 Magsusulat ako ng bagong kabanata na kung saan ay hindi ka na karakter sa lahat ng pahina nito. Hora ashimoto wo mite goran Kore ga anata no ayumu michi Hora mae wo mite goran Are ga anata no mirai Mirai. Remember me Create Account.

0 ang pag ibig kong ito ay para lang sayo. Dec 28 2016 Intro e----3-3-1-0----3-3-1-0-----3-3-1-0---0-1--1-0----- B-1-----3-----1-----1-----3-1- G----- D-----. Ang awitin kung ito Na handa akung magbago para lamang saiyo Lahat ay aking gagawin Wag ka lang mawalay sa akin At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin.

Ang pinasok kong ito handa kitang panagutan Kahit marami mang humarang o marami mang tumutol ang pagmamahal ni Jaythugs kailanmay di mapuputol Dahil handa akong magbago para lang sayo Basta pangako mo sa akin ako lamang ang mahal Chorus. The Byrds Drop Mr. Sa pag-ibig ka matututong maging tanga dahil handa kang suwayin ang lahat maipaglaban lang siya.

Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Na palagi kang. Handa akong palayain ka at hayaang sundan kung saan ka sasaya. Hindi kita ikukulong sa aking pagmamahal.

Tanggap ko kung hindi ako sa dulo at magiging masaya akong minsan tayong nagkatagpo. Para sa mga taong nagtataka kung bakit sila pa. Ito na ang huling liham na isusulat ko para sayo.

At maramdaman sana ang pag-ibig saiyo. Hanggang ala-ala na lamang kita sa aking piling. Yan ay ayaw kong kanyang malaman.

Di sasayangin ang pag-ibig na inalay mo. Kasama kitang lumuha Dahil sayo akoy may pag-asa. Sumagot naman si FPJ.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sa kin. Ang pag ibig kong ito ay para lang sayo.

Dec 30 2016 Aking Pagmamahal Lyrics Repablikan Verse C G Mahal sanay pakinggan mo ang awitin kong ito Am Em Na handa akong magbago para lamang sa iyo F C Lahat ay aking gagawin wag ka lang mawalay sakin F G At ang pusot isip ko sanay iyo din angkinin C G At maramdaman mo sana ang pag-ibig sa iyo Am Em Di sasayangin ang pag-ibig na inalay mo F C At. Aug 12 2020 Na handa akong magbago para lamang sa iyo. Wala kang kailangang patunayan para ikay aking mahalin.


Aking Pagmamahal Angeline Quinto Feat Jyzzl Lyrics Youtube


La Pagina Kapag Nagmahal Tayo Kusa Na Lang Natin Facebook