Jun 21 2021 Ang Wattpad Story Insights Report ay dinisenyo upang bigyan ka ng kapangyarihang mahasa ang iyong sining at dalhin ang iyong kuwento sa susunod na antas. Sa kabila ng lahat ng kasawiang dinala mo sakin.


Pin By Mariella On Quotes From Wattpad Or Best Lines Quotes Wattpad Inbox Screenshot

Ikaw lamang ang natatangi.

Ikaw at ikaw lamang wattpad. Ang aking kuwento ay naglalaman ng mature content ito ba ay maituturing na Adult. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Ikaw pa rin ang bumitaw.

Ikaw at ikaw parin angnasaisip ko nasaisip ko kahit nandyan ka palagi na sa piling ko. Maraming salita ang hindi ko pa na. At kahit ano pa ang sabihin nilay.

Ikaw na nagdulot lamang ng bagyo sa aking mga mata. Ibalik ang iyong kuwento sa draft nang sa gayon ay ikaw lamang ang magkakaroon ng access bilang may-akda ng kuwento. Akoy nasa langit na.

Na ikay hanapin at sabihin. Araw araw kitang aalagaan. Ang pag- ibig koy sayo pa rin.

Mga alternatibo sa pagbubura ng iyong akda. Kahit ang isang kuwento ay deretsong tutuloy sa Paid ito rin ay dadaan muna sa Stars kaya ang makapasok sa Stars ang iyong dapat maging pinakaunang layunin. By Moira Dela Torre and Jason MarvinSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicChannelVisit.

Only You is a 2014 Philippine period drama television series directed by Malu L. Kaya sa lahat ay pagsisigawang ikaw at ikaw lamang. Sunpongco starring Kim Chiu and Coco Martin together with an ensemble cast.

Ikaw pa rin ang bibitaw. Ikaw na naging duwag sa pagtangkang sumabay sa daloy ng ilog na magdadala sa atin sa bukas. Ikaw pa rin ang.

Na akoy sayo at. Ikaw na nagdala ng lindol at bumulabog sa mundo ko. Sevilla and Avel E.

Gusto ko lang ipaalam na sa inyo na focus muna si Author sa on-going stories sa wattpad but dont ya worrymagpopost pa rin ako ng Oneshot stories dito sa FB page koIm really hoping that you will read and support my story on wattpad which is entitled A BEAUTIFUL. Ikaw ay dapat isang Wattpad Star Ang mga kuwento ay hindi kadalasang lumalaktaw sa hakbang na ito may mangilan-ngilang hindi kabilang gaya ng The Wattys mga internasyonal na manunulat. Watch the official music video of Ikaw at Ako.

Ikaw Lamang International title. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Separation of Duties Arcadia Plastics follows the philosophy of transferring people from job to job within the organization.

Ikaw na nagdulot lamang ng bagyo sa aking mga mata. Dec 14 2018 Ikaw lamanganglaging nasa panaginip ko panaginip ko yeah. Apr 25 2015 At ikay akin lamang.

Ang pagkakaroon ng mature na tema ng iyong kuwento gaya ng sex o karahasan ay hindi nangangahulugan na itoy. The series was aired on ABS-CBN and worldwide on The Filipino Channel from March 10 2014 to October 24 2014 replacing Got to Believe. A computer services employee typically works for six.

Management believes that job rotation deters employees from feeling that they are stagnating in their jobs and promotes a better understanding of the company. Ikaw lamang at ang Wattpad ang maaaring makakita ng impormasyon na ito. Ikaw lamang ang aking kasiyahan.

Aug 23 2013 Read IKAW LAMANG from the story Tagalog Poems by chocolate_070 Katy Rabano with 239 readsKamusta Maizey para sa iyong kaarawan at dahil ito ang hiling sige. Dahil ikaw ikaw lamang. Kasi ikaw at ikaw at ikaw lamang sa puso ko.

Ikaw ang nagbibigay-dahilan sa aking pagngiti. Dahil dito sa kasamaang palad ay hindi na namin maibabalik ang user-deleted content. At kung di ka makita.

Kahit na umabot pang. Ikaw na nagdala ng lindol at bumulabog sa mundo ko. No Greater Love transl.

Sa ngayon maaari mo lamang mabili ang report sa United States Canada United Kingdom Australia New. Laging sasabihin sayo kahit na maraming hadlang. IKAW LAMANGWeeknights on ABS-CBN Primetime BidaSubscribe to the ABS-CBN Online channel.

Ikaw ang laman ng pusot isipan. Ikaw lamang ang ordinaryong tao. - httpgooglTjU8ZEVisit our official website.

Nagdala ka lang ng buhawi ng hangin na paikot-ikot lang at kahit sinisira mo ang lahat nahihigop mo pa rin ako. Para bang ayaw kunangitigil to itigil to yeah. Ang Mature at Adult na mga kuwento ay magkaiba.

Ikaw pa rin ang mahal. Jun 07 2018 Read IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 2120 reads. Laging sasabihin sayo na ikaw lamang.

Ikaw ikaw ang laman. Read Chapter 29 from the story Noon at Ngayon Ikaw Lamang SLOW-UPDATE by Oh_My_Alexandria Alexandria with 1734 reads. Nagdala ka lang ng buhawi ng hangin na paikot-ikot lang at kahit sinisira mo ang lahat nahihigop mo pa rin ako.

Ang pagbura ng iyong akda sa Wattpad ay isang permanentang aksyon na HINDI na maaaring baguhin. Maghihintay ako kahit kailan. Umulan umaraw man o bumagyo Asahan mong di magbabago.


Pin On Wattpad And Books


Pin By Mikyla On University Series Chasing In The Wild Univ Series University Series