X By helping UG you. Submitted by blinktrish on Thu 11032010 - 1530.


Dahil Mahal Kita Karaoke Boyfriends Youtube

Even if this means failure.

At dahil mahal kita sayo lamang liligaya. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin Upang ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatanggap. II Repeat refrain Dahil mahal kita. Jun 07 2016 Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya Dm A E At di na muling iibig pa haa.

Mahal Kita at mas mamahalin pa -- higit sa mga araw na bilang higit sa mga oras na ninakaw ng dilim pagka maaga ang takipsilim higit sa kaibuturan ng dagat na wala pang nakalalangoy -- higit sa mga panahong pipiliin mahalin na rin Ako. Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatanggap At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At din a muling iibig pa At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At din a muling iibig pa. At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya.

Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king. Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At di na muling iibig pa haa. E kasi mahal kita Gosu HA Ako Tumingin sya sa akin Alam mo ba kung bakit from ENGL 161C at University of California Los Angeles.

Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa aking damdamin Upang ikaw ay ibigin ko Ng lubos sasambahin lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatangap At dahil mahal kita Pag. Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At din a muling iibig pa haa. Dahil mahal kita sayo lamang liligaya At di na muling iibig pa Ohh.

Jul 22 2017 I can accept everything. Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya.

Aug 15 2007 Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin. II Repeat refrain Dahil mahal kita. Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus.

Verse A Bm Ano man ang sabihin nila D A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man D A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita D A-AAbFm. Dahil mahal kita Lyrics. Last edited by SaintMark on Thu 02022017 - 1659.

Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan. Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya. At dahil mahal kita handa akong magparaya.

Dahil Mahal Kita Boyfriends Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita Dm A A. At di na muling iibig pa Repeat I. At di na muling iibig pa haa.

Jul 13 2021 Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At di na muling iibig pa. At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At di na muling iibig pa haa. And I will not love anyone else.

Because I love you I am willing to give way. Walang anumang bagay sa mundo na makapagtitibag at makahihigit sa pag-ibig Kong laan sayo. Jul 13 2019 Fm Cm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm Dm A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya Dm A E At di na muling iibig pa haa.

At di na muling iibig pa Repeat I. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin. Valorificarea şi promovarea n spaţiul public la nivel naţional şi european a patrimoniului comemorativ n mod specific al mausoleelor ridicate pentru eroii din Primul Război Mondial aflate pe teritoriul Romniei.

I will only be happy with you. Kahit katumbas nitoy kasawian. At dahil mahal kita handa akong magparaya D A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya D A E At di na muling iibig pa haa.

Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya. Dahil Mahal Kita Boyfriends Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita Dm A A.


Chord Dahil Mahal Kita Boyfriends Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip


Dahil Mahal Kita Chocolate Factory Lyrics Youtube