Sa puso koy Ikaw lamang. Ang maghari at manahan.


Facebook

Bridge Pag-ibig Mo ay sapat.

Ikaw lamang musikatha. Mabigat man ang maging situasiyon. Feb 05 2008 Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O Dios di kita bibiguin Magtatapat Sayo Maglilingkod ako O Dios kay buti Mo. Mar 22 2018 Wala na ngang ibang katulad Mo.

G - Bm7 - Am7 3x G - Bm7 - Am7 - D pause G Bm7 Ikaw lang Ikaw lang Am7 Aking minamahal G Bm7 Am7 - D Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Em7 Sa Iyo ay susunod Bm7 Laging maglilingkod Am7 C D pause Sa Iyo lang sa Iyo lang Aking Hesus G Bm7 Ikaw lang Ikaw lang Am7. Wala na ngang iba na hihigit pa sa Iyo. Puso ko ay umaawit.

Ikaw ang syang sandigan ko. Moog at syang kublihan ko. Ikaw Lamang by Musikatha - Christian Tagalog Songs.

Mar 11 2012 Lyrics of IKAW LANG AKING MINAMAHAL by Musikatha. Na release date. Ang Siyang sumakop sa aking kalooban.

Ikaw ang Diyos ng kabanalan kayat ang pagsintang wagas sayo lamang nararapat ikaw lamang ang aking iibigin lahat lahat syo ay ihahain sayo lamang ilalaan lahat ng sandali ng walang halong pagkukunwari pagkat ang nais ko habang nabubuhay ay ibigin kang tunay ako ngayoy lumalapit hatid sayoy tunay na pagsamba ang puso ko ay umaawit ang himig. Jan 06 2021 Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko. CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm7 Esus7 - E7 O Diyos di kita bibiguin Am7 Magtatapat Sayo Bm7 Esus7.

Ang himig ay lantay na pagsinta. Hatid Sayoy tunay na pagsamba. Ikaw G lang Ikaw Bm7 lang A Am7 king minamahal Ikaw G lang Ikaw Bm7 lang Pa Am7 nginoo D n Sa Em7 Iyo ay susunod L Bm7 aging maglilingkod Sa Iyo Am7 lang sa Iyo C lang Aking D Hes pause us.

Ikaw lamang ang sandigan. G Bm7 Ikaw lang Ikaw lang Am7 Aking minamahal. Ang himig ay lantay na pag-sinta Ikaw ang Diyos ng kabanalan Kayat ang pagsintang wagas Sayo lamang nararapat Ikaw lamang ang aking iibigin Lahat lahat Sayo ay ihahain Sayo lamang ilalaan Lahat ng sandali Ng walang halong.

I Ikaw lang Ikaw lang aking minamahal Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Sayo ay susunod laging. Banal Mong Tahanan Album Ikaw Lang Kalakasan Ko Ay Ikaw musikatha Tagalog Christian Song Tagalog Praise Song Tagalog Worship Song Intro. IKAW LANG Musikatha Pasakalye.

Mar 22 2018 Akoy nagtitiwala sa Iyo. NA Release Date. Ikaw lamang ang kailangan.

Ang may likha ng lupa at kalangitan. Create and get 5 IQ. Ikaw ang Diyos ng kabanalan.

G - Bm7 - Am7 3x G - Bm7 - Am7 - D pause G Bm7 Ikaw lang Ikaw lang Am7 Aking minamahal G Bm7 Am7 - D Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Em7 Sa Iyo ay susunod Bm7 Laging maglilingkod Am7 C D pause Sa Iyo lang sa Iyo lang Aking Hesus G Bm7. Kayat ang pag sintang wagas. Ikaw ang nais ko pre-chorus d cm ikaw lamang ang pupurihin bm e ang pangalan moy dadakilain d cm wala ng sa iyoy maihahambing bm e ang awit koy iyong dinggin chorus a cm bm e a langit ang aking nadarama.

E A E A Ikaw ang siyang sandigan ko moog at siyang kublihan ko Fm B O Diyos magpakailanman CHORUS A E Ikaw lamang ang kailangan Fm B E Pagibig mong walang hanggan A Fm B Sapat ang yong biyaya sa bawat sandali A B E Ikaw ang lahat sa akin VERSE2. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Pag-ibig Mong walang hanggan.

Ibigin kang Tunay by Musikatha Lyrics. Hello mga Kakumpasif you are new watching into my videos I invite You to visit my channel at may iba pa po akong mga videos there like acoustic song cove. Ako ngayoy lumalapit Hatid sayoy tunay na pagsamba Puso ko ay umaawit.

G C9 O Diyos sa kabutihan Mo Bm7 Akoy naririto Am7-Dsus Upang magpuri Sa Iyo G C9 O Diyos sa kabanalan Mo Bm7 Nalulugod ako Am7 - Dsus Buhay ay iaalay ko Koro. Ikaw ang lahat sakin. Chords for Musikatha - Ikaw lang.

Wala na ngang ibang katulad Mo. Sapat ang iyong biyaya. Chorus 2x Kahit ano mang panahon.

Salita Mo ang tanging sandigan ko. G Bm7 Am7 3x G Bm7 Am7 D pause Verse 1. Nov 06 2015 There is no strumming pattern for this song yet.

Jul 22 2017 Lyrics for Ibigin Kang Tunay by Musikatha. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Jan 01 2017 IBIGIN KANG TUNAY by MUSIKATHA Verse 1 E BD AC B Ako ngayoy lumalapit Fm E B AC BD Hatid sayoy tunay na pagsamba E BD AC B Puso ko ay umaawit Fm E Bsus B Ang himig ay lantay na pagsinta Pre-Chorus A AmC Ikaw ang Diyos ng kabanalan Fm Gm Kayat ang pagsintang wagas A B Sayo lamang nararapat Chorus E Gm G.

E A E A Ikaw ang. Ikaw ang Diyos magpakailanman.


7 Ikaw Lang Musikatha Kids Youtube


Nag Aalab Youtube